Bộ ảnh 'chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest' hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội

Vì tính cách hai người quá khác nhau nên cặp đôi đã quyết định làm một bộ ảnh cưới "hoán đổi trang phục" và lập tức gây sốt.

Trong tình yêu, việc khác nhau về tính cách nhưng lại cực kì hút nhau là chuyện quá đỗi bình thường. Người ta nói tình yêu như 2 cực trái dấu của nam châm, càng trái ngược thì càng hút nhau cũng không sai. 

Cặp cô dâu chú rể dưới đây có tính cách khác nhau hoàn toàn, nàng thì mạnh mẽ "menly", chàng thì cute, hay bày trò lại thích dịu dàng. Thế nên bằng ý tưởng sáng tạo của mình, cặp đôi đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới "hoán đổi thân phận" và cả trang phục khẳng định chuyện tình yêu xa trong suốt 2 năm.

Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-1Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-2

Hai nhân vật chính trong ảnh là Trương Gia Kiệt (SN 2001), hiện đang học tập tại Singapore và Nguyễn Thị Thanh Phương (SN 2001), ở Khánh Hòa, Việt Nam.

Bộ ảnh cưới sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức nhận về vô số luọt like và bình luận. Nhân vật chính cũng không ngờ nó lại gây sốt như vậy.

Gia Kiệt cho biết, nguyên nhân bắt nguồn từ sự khác biệt về tính cách giữa hai người: "Nhiều lúc mình kiểu vui tính, hay diễn trò bê đê với bạn. Còn từ khi quen nhau, bạn nữ lúc nào cũng ngồi tướng siêu đàn ông. Rồi hai đứa biết đến một anh nhiếp ảnh, bèn bàn nhau chụp một bộ kỉ niệm. Chỉ chụp 2 đứa vui thôi chứ tụi mình chưa cưới, tụi mình chỉ mới 2001 thôi à". (Trích nguồn Baodatviet.vn)

Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-3Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-4

Câu chuyện tình yêu xa này cũng bắt nguồn từ những bài viết trên mạng xã hội. Chỉ vô tình "Thả tim", "thả like" nhau trên diễn đàn mà cặp đôi đã quyết định tìm hiểu và đi đến hôn nhân. 

Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-5Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-6

Dù tình yêu xa nhưng cặp đôi luôn dành cho nhau những giây phút vui vẻ, hạnh phúc khi ở gần. Cả hai đã đi du lịch nhiều vùng ở Việt Nam, chụp những bức ảnh kỉ niệm để lưu giữ khoảnh khắc tươi mới của thanh xuân. 

Bộ ảnh chàng mặc váy cưới, nàng mặc vest hoán đổi thân phận sốt mạng xã hội-7

Thanh Xuân (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-mac-vay-cuoi-nang-mac-vest-chup-anh-hoan-doi-sot-mang-xa-hoi-n-215667.html

ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất