Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình

Không chỉ kém sắc, Tân hoa hậu Trái đất còn bị dìm hàng bởi những bộ cánh ''xấu tệ'', thiếu tinh tế và không hề hợp gu.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 (Hoa hậu Trái đất) đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines - Karen Ibasco. Tân Hoa hậu Trái đất năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng 84-61-91cm. Cô hiện là giáo sư tại Đại học Santo Tomas, ở Manila (Philippines).

Dù xuất sắc vượt qua 84 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017 song bên cạnh đó, chiến thắng này của Karen Ibasco lại nhận những tranh cãi và phản ứng trái chiều của khán giả vì nhan sắc của cô được cho là quá nhạt nhòa, kém nổi bật, già nua so với độ tuổi 26, không xứng để giành được vị trí cao nhất.

Không chỉ gây thất vọng vì nhan sắc, gu thời trang của Karen Ibasco còn được đánh giá là kém thẩm mỹ và thiếu tinh tế. Cô thường mắc lỗi về trang phục khi chọn cho mình những bộ cánh rườm rà, hay quê mùa sến súa.

Cùng điểm qua loạt váy áo xấu ''đến mức khó tin'' của nàng hậu này!

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-1
Bộ đầm dạ hội màu đỏ của Karen Ibasco khiến tân Hoa hậu bị che lấp hoàn toàn đường cong cơ thể. Loạt chi tiết rườm rà, lạc quẻ như ren nổi to bản hay form dáng mullet không những không tôn được vóc dáng mà lại còn khiến phong cách của cô nàng trở nên rườm rà.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-2
Lại là một thiết kế đầm dạ hội kém tinh tế từ màu sắc, form dáng cho đến chi tiết trang trí quá rườm rà, lạc mốt. Cách lựa chọn phụ kiện lạc quẻ cộng với lối trang điểm 'già chát' khiến tân Hoa hậu như bị cộng thêm mười tuổi.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-3
Set đồ tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp chân váy xẻ cao và áo crop-top trễ vai dường như 'không hề ăn khớp' với nhau. Chưa kể đến phần áo với chi tiết tua rua thật thiếu tinh tế và kém thẩm mỹ.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-4
Chiếc đầm đen cách điệu với những chi tiết bèo nhún kì quặc và chất liệu cũng như màu sắc kém sang khiến cô nàng 26 tuổi như hóa quý bà trung niên.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-5
Chiếc đầm ôm này này có màu sắc bắt mắt và nổi bật, lại cực kì tôn da nhưng những đường cut-out thiếu tinh tế cộng với phần chân váy nhấn nhá không phù hợp khiến tổng thể trang phục không đẹp mắt và thiếu sự hài hòa.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-6
Bộ cánh trễ vai màu đen ''trông như đầm ngủ'' của Karen Ibasco với những chi tiết không ăn nhập khiến cô nàng trông thật lôi thôi và quê mùa. Chi tiết trễ vai mặc dù giúp khoe khéo bờ vai trần thon gọn nhưng lại làm cô nàng trở nên tròn trịa hơn bình thường.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-7
Không chỉ có phong cách thảm đỏ xấu tệ, thời trang ngày thường của Karen Ibasco cũng mang nét nhàm chán, đơn điệu với những bộ cánh lỗi mốt. Chân váy đuôi cá không phù hợp để mix cùng áo trễ vai dáng suông vì nó khiến vòng hai của cô như to lên. Chiếc vòng cổ diêm dúa cũng làm tăng sự thiếu tinh tế cho bộ trang phục lên gấp bội phần.

Chẳng những già và kém sắc, gu thời trang của Hoa hậu Trái đất 2017 cũng khiến người ta giật mình-8
Kết hợp chân váy bút chì và áo sơ mi tạo nên bộ trang phục thanh lịch, nhã nhặn, nhưng màu sắc của bộ đồ thật thiếu sức sống và quá 'sến sẩm'. Mix&match giữa hai tông màu lạnh khiến tổng thể set đồ của cô trở nên quá đơn điệu và tẻ nhạt. Chưa kể chiếc áo sơ mi cô diện quá nhăn nhúm và nhàu nhĩ, tạo diện mạo thiếu chỉn chu.

 

Theo Emdep


Hoa hậu Trái đất 2017 Miss Earth 2017

Tin tức mới nhất