Chẳng nói chẳng rằng, Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn khiến fans sốc nặng

Mặc dù hết sức ngỡ ngàng, song nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới nữ ca sĩ 25 tuổi.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Văn Mai Hương khiến fans ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy, đây là giấy đăng ký kết hôn chính chủ khi dòng chữ "Họ và tên vợ: VĂN MAI HƯƠNG" hiện lên rất rõ ràng.

Đính kèm hình ảnh, Văn Mai Hương viết kèm "finally" (cuối cùng). Như vậy, cuộc tình bí ẩn của nữ ca sĩ đã đến giai đoạn chín muồi, sẵn sàng cho một giai đoạn mới - hôn nhân.

Chẳng nói chẳng rằng, Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn khiến fans sốc nặng-1
Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn.

Mặc dù phần họ tên của Văn Mai Hương rất rõ ràng, song cô sử dụng góc chụp khéo léo để che đi tên bạn đời. Có vẻ như bây giờ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để nữ ca sĩ giới thiệu nửa kia của mình tới công chúng. 

Hiện tại, người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc phúc tới Văn Mai Hương và mong chờ một đám cưới hoành tráng trong tương lai không xa. 

Chẳng nói chẳng rằng, Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn khiến fans sốc nặng-2Chẳng nói chẳng rằng, Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn khiến fans sốc nặng-3Chẳng nói chẳng rằng, Văn Mai Hương công khai giấy đăng ký kết hôn khiến fans sốc nặng-4
Một số hình ảnh Văn Mai Hương và bạn trai giấu mặt được chia sẻ trước đó.

Trước khi đăng ký hôn với người yêu hiện tại, Văn Mai Hương từng có tình trường không mấy suôn sẻ với nam ca sĩ Lê Hiếu và một thiếu gia nhà giàu làm trong ngày xây dựng - hiện là chồng của Á hậu Tú Anh. 

Văn Mai Hương công khai tình cảm với bạn trai hiện tại vào cuối năm 2018. Khác với hai lần yêu đương trước, giọng ca 25 tuổi giữ kín bạn trai mới bằng mọi cách. Đến nay, người hâm mộ Văn Mai Hương vẫn chưa một lần được chứng kiến dung mạo của người đàn ông này. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-cong-khai-dang-ky-ket-hon-voi-ban-trai-bi-an-n-199582.html

Lê Hiếu Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất