Chẳng phải vợ hay em yêu, đây là cách Hyun Bin gọi Son Ye Jin?

Người hâm mộ thích thú trước cách gọi vợ của Hyun Bin.

Kể từ sau khi Hyun Bin - Son Ye Jin lên đường sang Mỹ để đi hưởng tuần trăng mật vào hôm 11/4, tới nay, thông tin cũng như hình ảnh về cặp vợ chồng son đình đám này vô cùng hiếm.

Nguyên nhân tới từ việc cộng đồng người hâm mộ trên thế giới kêu gọi tất cả cho hai vợ chồng không gian riêng tư để tận hưởng chuyến đi này. 

Dù không cập nhật thêm hình ảnh mới nhưng người hâm mộ vẫn chia sẻ lại những khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng. Trong đó, người hâm mộ thích thú chia sẻ lại hình ảnh tiết lộ cách mà Hyun Bin gọi bà xã khi ở nhà. 

Được biết, trong sinh nhật năm nay của mình, Son Ye Jin có chia sẻ hình ảnh tất các lời chúc mừng mọi người dành cho cô. Người hâm mộ có để ý chi tiết đặc biệt liên quan tới bức hình Son Ye Jin chụp bên banner hình cún cưng Kitty của Son Ye Jin. Banner có in dòng chữ: "Mommy, happy birthday".

Chẳng phải vợ hay em yêu, đây là cách Hyun Bin gọi Son Ye Jin?-1

Cư dân mạng cho rằng, banner kèm lời chúc mừng này tới từ ông xã của Son Ye Jin là Hyun Bin. Bởi lẽ, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Hyun Bin chính là người tặng bà xã cún cưng này. Cả hai đã cùng nuôi cún cưng này sau khi chính thức hẹn hò.

Trong banner có thể thấy, dòng chữ "mommy". Người hâm mộ liền cho rằng, có lẽ khi ở nhà, Hyun Bin đã gọi bà xã bằng cái tên đáng yêu là "mẹ đứa nhỏ". Về phần Son Ye Jin thì trong hôn lễ, nữ diễn viên đã công khai gọi ông xã bằng cái tên "anh yêu" cực ngọt ngào. 

Chẳng phải vợ hay em yêu, đây là cách Hyun Bin gọi Son Ye Jin?-2Chẳng phải vợ hay em yêu, đây là cách Hyun Bin gọi Son Ye Jin?-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-phai-vo-hay-em-yeu-day-moi-la-cach-hyun-bin-goi-ba-xa-son-ye-jin-162222104190132895.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao