Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với 'nàng Tấm'

Ngày Kenny quay lại Việt Nam, anh lập tức ngỏ lời cưới với cô gái mình yêu vì không muốn đánh mất cô thêm lần nữa.

Duyên phận tình cờ của cô gái người Việt và chàng trai ngoại quốc... gầy nhom

Chia sẻ về chuyện tình hơn 4 năm của mình, Mai Lan cho biết họ gặp nhau khi cùng là thành viên của một câu lạc bộ tiếng Anh. Lúc đó, ngoại hình của Kenny chẳng có gì đặc biệt ngoài cái dáng vẻ… gầy nhom.

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-1

Mối tình đáng yêu của Mai Lan và Kenny.

“Hôm đó khá thú vị khi hai người đều đã có rất nhiều bạn ở đó, nhưng chẳng hiểu sao Kenny lại chủ động bắt chuyện trước với mình và xin số điện thoại để liên lạc. Ngày hôm sau, anh cũng mời Lan uống café. Lúc đó, mình vui vẻ nhận lời mà không nghĩ gì nhiều, chỉ coi đây là một dịp để học rèn luyện tiếng Anh. Không ngờ, theo thời gian thì tình cảm giữa hai người cứ thế nảy sinh rồi yêu nhau lúc nào không hay” – Mai Lan tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện tình của Lan và Kenny không dễ dàng như những cặp đôi khác. Ngày đầu tiên Mai Lan đưa chàng trai ngoại quốc về ra mắt gia đình, mẹ của cô đã không hoàn toàn đồng ý. Lí do là bởi mẹ không muốn con gái yêu và lấy chồng xa.

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-2

Quen nhau khi cùng là học viên câu lạc bộ Tiếng Anh, giữa rất nhiều người bạn, chàng trai ngoại quốc đã để ý đến Mai Lan ngay lần đầu gặp gỡ.

Nhưng Kenny không vì thế mà nản lòng. Anh đã từng ngày chứng minh tình yêu của mình… Khi tiếp xúc với Kenny, cảm nhận được sự chân thành và nhiệt tình của anh, mẹ Lan đã dần cảm mến anh chàng ngoại quốc cao gầy. Để rồi sau này, thậm chí mẹ còn quý Kenny hơn cả con gái ruột.

Trong 4 năm bên nhau, giữa Kenny và Mai Lan đã xảy ra không ít thử thách. Lần xung đột lớn nhất của hai người là khi Kenny về nước 10 tháng. Mặc dù Lan giận nhưng bất cứ ngày lễ nào anh cũng không quên gửi quà sang Việt Nam. Vì khoảng cách xa xôi lại có ít nhiều hiểu nhầm nên Lan đã từng có ý định sẽ chia tay với Kenny nhưng rồi số phận vẫn theo đuổi giúp hai người giữ được tình yêu dành cho nhau. Ngày Kenny quay lại Việt Nam, anh lập tức ngỏ lời cưới với cô gái mình yêu vì không muốn đánh mất cô thêm lần nữa.

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-3

Tình yêu đến với họ tự nhiên, nhẹ nhàng quá đỗi

4 năm qua, Kenny và Lan đã có thêm nhiều bài học về sự chia sẻ. Hai người biết dung hòa tất cả mọi điều về nhau, từ khác biệt tính cách, sở thích, tới cả thói quen ăn uống. “Kenny không ăn được đồ Việt nhiều, đến giờ vì ăn nhiều hơn thì cũng quen dần nhưng về cơ bản thì bọn mình vẫn tự nấu ăn, anh nấu món của anh ấy còn mình nấu món ăn của mình”, Lan chia sẻ.

 

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-4

Khi tiếp xúc với Kenny, cảm nhận được sự chân thành và nhiệt tình của anh, mẹ Lan đã dần cảm mến anh chàng ngoại quốc cao gầy. 

Về phía Kenny, anh cảm thấy hạnh phúc khi luôn có Lan ở bên. Khi mới quen nhau, anh chỉ sang Việt Nam đi du lịch. Vì gặp và yêu Mai Lan mà Kenny quyết định chọn ở lại đây gây dựng sự nghiệp. “Cô ấy luôn hiểu và giúp đỡ mình rất nhiều”, Kenny bộc bạch. Lan và Kenny cũng dự định sẽ tổ chức đám cưới vào dịp Tết sắp tới.

Ảnh cưới "Nàng Tấm gặp được chàng Hoàng tử của đời mình" 

Sau 4 năm, trải qua nhiều thăng trầm và nhận ra đó là một nửa của đời mình, cặp đôi này đã chính thức đi tới hôn nhân. Để kỷ niệm cho bước ngoặt lớn trong cuộc đời, Kenny và Mai Lan vừa có chuyến đi Ninh Bình chụp ảnh cưới.

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-5

4 năm qua, Kenny và Lan đã có thêm nhiều bài học về sự chia sẻ. Hai người biết dung hòa tất cả mọi điều về nhau, từ khác biệt tính cách, sở thích, tới cả thói quen ăn uống.

Lan đã chọn ý tưởng về câu chuyện cố tích nổi tiếng cô Tấm của Việt Nam để thực hiện nên bộ ảnh độc đáo này. Hôm hai người mặc áo truyền thống đi chụp ảnh, ai cũng tỏ ra thích thú, hôm đó còn có rất nhiều khách du lịch đã chụp ảnh cô dâu chú rể.

“Trước kia mình rất thích để anh Kenny mặc bộ áo nâu của Việt Nam để chụp ảnh cưới nhưng khi tìm trên mạng thì thấy đã có người từng mặc như thế rồi. Vậy là mình tìm một ý tưởng khác thay thế. Ý tưởng chụp ảnh theo câu chuyện Cô Tấm đến khá tự nhiên, bởi câu chuyện cổ tích này có nội dung tương tự như chuyện Lọ Lem của nước ngoài nên khi mình kể cho anh ấy nghe thì anh tỏ vẻ rất thích. Vậy là mình bắt đầu tìm trang phục phù hợp, váy áo cô Tấm thì tìm khá dễ nhưng quần áo cho Kenny thì mình phải tìm nhiều nơi mới có được một bộ phù hợp”, Mai Lan kể.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới cực kì dễ thương của Mai Lan và Kenny:

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-6

Vì gặp và yêu Mai Lan mà Kenny quyết định chọn ở lại đây gây dựng sự nghiệp. “Cô ấy luôn hiểu và giúp đỡ mình rất nhiều”, Kenny bộc bạch. 

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-7Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-8

Bộ ảnh cưới được thực hiện dựa trên cốt truyện về cô Tấm.

Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-9Chàng Tây rời quê hương nghe theo tiếng gọi tình yêu với nàng Tấm-10

Bộ ảnh được thực hiện tại Ninh Bình.

Theo Khám phá


vợ Việt chồng Tây Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao