'Chàng tên Sơn bán sơn' hết hồn khi cô nàng 'siêu lầy' lột tóc giả ngay trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 358 "Bạn muốn hẹn hò" có sự xuất hiện của cặp đôi vô cùng vui tính, hài hước khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả ngay đầu năm mới.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Cặp đôi mở màn "Bạn Muốn hẹn hò" đầu xuân Mậu Tuất là Nguyễn Thị Dư, 27 tuổi và chàng trai tên Dương Trường Sơn, 29 tuổi. Cả hai cùng quê ở Bình Định đã là một lợi thế cho cặp đôi Sơn và Dư. Khi nhận ra đồng hương, cả hai vô cùng vui vẻ, hớn hở. 

Dư là người có thế mạnh chăm trẻ con, dễ bắt chuyện với người lớn và biết xử lý tình huống. Nhưng Dư lại là người không khéo trong chuyện nấu ăn. Sơn có hơn Dư một chút, đặc biệt là nấu ăn rất ngon. Nhưng Sơn cũng nhận mình là người nghiệm phim, truyện nên hay ngủ nướng và không được gọn gàng cho lắm. Nhưng những điểm này không phải là vấn đề khiến Dư phiền lòng.

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-1Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-2

Khi biết Sơn cao 1m77, Dư cảm thấy vô cùng thích thú vì cô nàng rất thích người cao. Tính cách phải vui vẻ, hơi "lầy" thì mới vui. Dư không thích người quá trầm lặng, ít nói. 

Cả hai có màn nói chuyện khá là vui vẻ, Sơn cũng tỏ ra rất tự tin với những tiêu chí mà Dư đưa ra. 

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-3Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-4Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-5

Đối với Sơn, tiêu chí về bạn gái không quá cầu kì. Chỉ cần bạn gái cao 1m55 trở lên, hiền lành, dễ thương là được. Cũng không thích người ích kỉ, có hình xăm. 

Nói về kế hoạch tương lai, Sơn nghĩ là lập nghiệp ở thành phố nơi mình đang làm việc là tốt nhất. Kế hoạch này của Sơn nghe chừng được lòng Dư. Cô nàng cũng thích ở thành phố lập nghiệp. 

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-6Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-7Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-8

Sau khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, cả hai bên gia đình rất ủng hộ mối quan hệ này. Từ đầu cuộc nói chuyện, Dư và Sơn rất hợp ý nhau, vui vẻ, hồ hởi, cả hai vô cùng ăn ý. Bố mẹ và anh trai của Sơn cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và mong hai con có thể cho nhau cơ hội tiến xa hơn nữa.
Gặp mặt nhau, Sơn và Dư đã có những lời hứa hẹn chắc chắn về tương lai. Đặc biệt, một màn "bịt mắt" đối phương khiến cả hai vô cùng bất ngờ. Sau khi hỏi Sơn thích con gái tóc ngắn hay dài, Sơn đã khẳng định tóc dài là rất hợp với Dư.

Nhưng thật bất ngờ, Dư đã lột ngay tóc giả ra và để lộ mái tóc ngắn vô cùng dễ thương và cá tính. Khi xoay ghế lại nhìn thấy, Sơn vô cùng bất ngờ vì cô nàng không những cá tính còn xinh đẹp hơn lúc để tóc dài. 

Giống với Dư, Sơn cũng làm một màn bất ngờ khiến cô nàng hơi "hốt". Đó là mái tóc "hói" nhưng không vì điều này mà Dư bận lòng. Với Dư, cô không quan trọng lắm về ngoại hình. Chỉ cần là người ấy thực sự yêu thương mình là đủ.

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-9Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-10

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-11

Cuối cùng, Sơn đã có một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn bằng các khúc ngọt ngào khiến Dư vô cùng xúc động. Cả hai trái tim đã đồng điệu, không cần phải chờ quá lâu, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò đi đến mối quan hệ yêu đương. Khán giả vô cùng ủng hộ mối quan hệ này và cả hai MC cũng rất vui vì đầu năm đã mai mối thành công. 

Chàng tên Sơn bán sơn hết hồn khi cô nàng siêu lầy lột tóc giả ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò-12

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-ten-son-ban-son-het-hon-khi-co-nang-sieu-lay-lot-toc-gia-ngay-tren-san-khau-ban-muon-hen-ho-n-146879.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao