Chàng thạc sĩ Gia Lai muốn có bạn gái học thức, xinh đẹp và cao từ 1,60m

Nhiều khán giả chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bày tỏ sự thích thú trước đôi trẻ Lê Quốc Tuấn (SN 1993) và Hồ Hồng Hạnh (SN 1995).

Trong tập mới nhất của chương trình, MC Quyền Linh và Ngọc Lan tiếp tục công việc se duyên cho cặp bạn trẻ. Họ đều đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và được đánh giá là đôi "trai tài gái sắc".

Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest đen là Lê Quốc Tuấn (quê Gia Lai), hiện làm trong lĩnh vực dầu khí. Dù chưa chính thức gặp mặt nhà gái, nhà trai gây ấn tượng bằng cách vừa đàn, vừa hát ca khúc nước ngoài, "như một lời tỏ tình".

Chàng trai 30 tuổi được nhận xét là có ngoại hình ưa nhìn và học thức. Anh học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.0. Tuy nhiên, Quốc Tuấn hơi bừa bộn.

Quốc Tuấn từng trải qua một mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm với bạn gái thời sinh viên, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn.

Thời điểm trước dịch bệnh, Quốc Tuấn khởi nghiệp kinh doanh đặc sản quê hương là mật ong rừng. Nhưng anh thường xuyên đi làm lâu ngày và nhiều lần. Quốc Tuấn và bạn gái xảy ra cãi vã rồi quyết định chia tay. Sau này gặp lại, bạn gái cũ của anh đã có người yêu mới.


Bạn gái "đẹp hơn hoa hậu" do AI vẽ của chàng trai 30 tuổi (Video: NL).

Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng, Quốc Tuấn đưa ra các tiêu chí bao gồm: Tốt nghiệp đại học trở lên, chiều cao 1,60-1,70m (1,55m vẫn có thể ưu ái được), ngoại hình ưa nhìn...

Song các tiêu chí cụ thể đã được Quốc Tuấn miêu tả chi tiết trong tờ giấy A4. Anh còn cung cấp thêm hình ảnh cụ thể về bạn gái do AI vẽ, dựa trên tưởng tượng và các yêu cầu.

"Dài quá trời quá đất rồi, hết nửa tập rồi", MC Ngọc Lan nói. Nữ MC cũng tự tin rằng, nhà gái Hồ Hồng Hạnh có đầy đủ, thậm chí thừa các điều kiện mà nhà trai đề ra.

Hồng Hạnh chưa từng trải qua cuộc tình nào trong quá khứ. Nhưng cô chỉ cần bạn trai hội tụ đủ 3 chữ: Hiểu, thương và cảm thông. Nghe vậy, Quốc Tuấn khẳng định có thể đáp ứng được 3 chữ này.

Cô gái quê Củ Chi (TPHCM) từng theo học ngành Du lịch, Đại học Tôn Đức Thắng. Gần đây, cô tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện cô làm trong lĩnh vực du lịch và sự kiện, với chức danh Head Account (công việc kết nối giữa công ty và khách hàng).

Chàng thạc sĩ Gia Lai muốn có bạn gái học thức, xinh đẹp và cao từ 1,60m-1
Lê Quốc Tuấn - Hồ Hồng Hạnh ra về trong sự hân hoan của gia đình và bạn bè (Ảnh: Chụp màn hình).

Hồng Hạnh tự nhận mình là người cá tính, độc lập và tự tin. Nhưng cô cho rằng, nhiều khi độc lập quá có thể trở thành khuyết điểm. Còn bạn bè nhận xét Hồng Hạnh là người hoạt bát, tình cảm và hướng về gia đình.

Sau khi gặp mặt, Quốc Tuấn - Hồng Hạnh ngồi đối diện nhau và trò chuyện trực tiếp. Mới đầu, nhà trai còn ngại ngùng, chưa biết hỏi chuyện gì. MC Ngọc Lan gợi ý hai người có thể thử giao tiếp bằng tiếng Anh để biết thêm về vốn ngoại ngữ của nhau.

Trong suốt thời gian trò chuyện, Quốc Tuấn - Hồng Hạnh chia sẻ quan điểm về vấn đề trong tình cảm.

Trước khi đưa ra quyết định hẹn hò, nhà trai chia sẻ, anh có tham vọng xây dựng sự nghiệp lớn. Vì vậy, anh cần hậu phương vững chắc. Quốc Tuấn hy vọng Hồng Hạnh có thể là phụ nữ đứng sau hỗ trợ. Anh cũng cam kết sẽ chăm sóc, hỗ trợ đối phương đạt những thành tựu trong cuộc sống.

Kết thúc chương trình, đôi trẻ đều bấm nút chọn, đồng ý hẹn hò với nhau. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-thac-si-gia-lai-muon-co-ban-gai-hoc-thuc-xinh-dep-va-cao-tu-160m-20231208171045687.htm?fbclid=IwAR1mk7M0lsbBRvA2rw6TMokHiz18kFdMl-cRVU8u_a48EOqwR5Nw0orNEbs

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất