Chàng 'thợ xây' khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm

Người đàn ông này kết hôn với cựu Hoa hậu Hoàn vũ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Jennifer Hawkins là nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu ở Úc. Cô từng nắm giữ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2004, được đánh giá là đẹp hoàn hảo không góc chết.

Sau khi đăng quang, cô hiện là người mẫu kiêm người dẫn chương trình có tiếng với nhan sắc thách thức cả thời gian. Không chỉ có sự nghiệp thành công, nữ hoàng nhan sắc còn có tổ ấm hạnh phúc với người chồng cũng hoàn hảo không kém. 

Chàng thợ xây khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm-1
Jennifer Hawkins là mỹ nhân đẹp không tỳ vết.

Chồng cô là Jake Wall, một mỹ nam có ngoại hình nổi bật. Anh lần đầu tiên gặp người đẹp Úc tại một quán bar ở Newcastle vào năm 2003 khi mỹ nhân này tròn 20 tuổi và chỉ còn vài tháng nữa, cô sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Vào thời điểm đó Jake Wall là một anh "thợ xây" sau đó chuyển hướng làm người mẫu, gây ấn tượng bởi nụ cười hiền lành cùng gương mặt điển trai dễ mến. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, nhiều người nghĩ rằng Jake Wall sẽ bị bạn gái nói lời chia tay nhưng thực tế thì không như vậy.

Chàng thợ xây khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm-2
Cô có cuộc tình đẹp với mỹ nam từng là người mẫu.

Họ vẫn ở bên nhau, trải qua nhiều niềm vui nỗi buồn, những thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Vào năm 2011, sau gần một thập kỷ bên nhau, người đàn ông hiền lành ấy đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm với chiếc nhẫn trị giá 200.000 USD (hơn 4,8 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). 

Hai năm sau, hôn lễ của họ được tổ chức tại Bali, Indonesia trước sự chứng kiến của 60 khách mời là những người thân và bạn bè gần gũi nhất của cặp đôi. Ai cũng gửi lời chúc phúc đến họ và mong rằng tình yêu của cả hai vẫn luôn gắn kết bền chặt như vậy. Và sau hai thập kỷ bên nhau, cho đến nay, họ vẫn hạnh phúc mặn nồng. 

Chàng thợ xây khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm-3
Hôn lễ của cặp đôi diễn ra ấm cúng.

Chàng thợ xây khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm-4
Họ đã ở bên nhau 2 thập kỷ.

Jake Wall, người sở hữu công ty thiết kế và xây dựng J-Group, đã tự mình thiết kế và xây dựng một biệt thự rộng lớn ở gần bãi biển, cách trung tâm thành phố Sydney 40km về phía bắc. Căn nhà gồm 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi gồm phòng tập thể dục, yoga, gara để xe, sân bóng rổ, phòng tắm hơi… và anh đã bán lại với giá trị rất lớn, ước tính khoảng 30 triệu USD

Chồng của cựu Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng là một người có đầu óc kinh doanh nhạy bén, anh đã xây dựng một loạt bất động sản có giá trị rồi sau đó giao dịch với số tiền lớn gấp nhiều lần. Vào năm 2022, cặp đôi đã mua bất động sản Rocca Bella với giá 6,95 triệu USD. Đây chỉ là một trong số rất nhiều bất động sản mà họ sở hữu. Hiện tại, cặp đôi đã có hai người con xinh xắn và đáng yêu sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi tin vui. 

Chàng thợ xây khiến hoa hậu đẹp không góc chết si mê suốt 20 năm-5
Tình yêu của cặp đôi rất đáng ngưỡng mộ.

Cả gia đình hiện tại có cuộc sống đẹp như mơ khiến bao người mơ ước. Cặp đôi sinh sống tại một căn biệt thự tràn ngập nắng và gió, gần bờ biển xanh mướt. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi cả hai đưa các con đi dạo biển, hòa mình với thiên nhiên tạo nên một khung cảnh ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chang-34-tho-xay-34-khien-hoa-hau-ep-khong-goc-chet-si-me-suot-20-nam-a629793.html

Jennifer Hawkins Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao