Chàng trai '3 đời trồng thanh long' chỉ cách gọt vỏ, dân tình phản đối dữ dội

Rất nhiều cư dân mạng ở nhiều nơi khác nhau vào đồng loạt "cà khịa" anh chàng "nhà 3 đời trồng thanh long".

Mới đây, đoạn clip của một chàng trai tự nhận là "nhà tôi 3 đời trồng thanh long" đang ngồi chỉ cách gọt và ăn sao cho ngon nhất đã khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao.

Với khung cảnh phía sau là vườn thanh long, có vẻ như điều chàng trai này nói hoàn toàn là sự thật. Nếu vậy thì hẳn cách cắt thanh long mà anh chàng này chỉ sẽ có điểm gì ấn tượng lắm.

Thế nhưng ngược lại, nó lại khiến cho người xem phản đối dữ dội.

Chàng trai 3 đời trồng thanh long chỉ cách gọt vỏ, dân tình phản đối dữ dội-1

Anh chàng này nói: "Nhà tôi ba đời trồng thanh long mà mấy bạn chỉ tôi ăn thanh long. Mấy cái trái này là lái người ta mua để lại còn sót ở vườn tôi mới cắt ăn.

Nhưng mà trái thanh long cái phần ở giữa là ngọt nhất. Tôi ăn thanh long từ nhỏ đến lớn ngán rồi, giống như quê bạn có đặc sản gì thì mấy bạn ăn ngán thôi".

Vừa nói, anh chàng vừa đưa con dao chuyên dùng cắt thanh long và gọt đi phần vỏ kèm theo phần ruột rất dày. Cứ như vậy, tới khi gọt xong thì chỉ còn lại một phần nhỏ ở chính giữa quả thanh long mà theo anh chàng này là phần ngọt nhất nên ăn ngon nhất.

Chàng trai 3 đời trồng thanh long chỉ cách gọt vỏ, dân tình phản đối dữ dội-2

Điều khiến cho dân mạng cảm thấy khó chịu là anh chàng này gọt quá lãng phí, hơn nữa đây cũng không phải cách ăn thanh long đúng.

Cách gọt của anh chàng không chỉ xuất hiện ở clip này mà đã bị phản đối từ những clip trước đó trên cùng tài khoản TikTok:

- Tui thấy gọt thanh long mà tui tức á.

- Dân L.A mà cắt thanh long kì vậy?

- Dân B.T đất thanh long nhìn gọt mà tức á.

- Tui dân xứ thanh long đó mà nhìn bạn gọt trái thanh long phí quá. 

Hiện tại, các clip gọt thanh long của anh chàng này vẫn đang nhận được rất nhiều lời phản bác trước cách ăn trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-trai-nha-3-doi-trong-thanh-long-chi-cach-got-sao-cho-dung-nhung-lai-khien-dan-tinh-phan-doi-du-doi-161212207211708032.htm

thanh long

Tin tức mới nhất