Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: 'May mắn 100% đều ủng hộ'

Không cần suy nghĩ nhiều, Cao Duy Thiên Thắng quyết định thực hiện chuyến đi bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt rồi soạn đồ đi luôn trong đêm.

Cao Duy Thiên Thắng (sinh năm 1998, sống tại Sài Gòn) là chàng trai trẻ đang thực hiện chuyến hành trình đi bộ 300km từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Hành trình của Thắng bắt đầu từ 22 giờ ngày 4/11 tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, đến ngày 7/11, anh chàng đã đi bộ được một nửa quãng đường.

Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: May mắn 100% đều ủng hộ-1
Chuyến "độc hành" của Cao Duy Thiên Thắng bắt đầu lúc 22 giờ ngày 4/11 tại Quận 10, TP.HCM

Nói về lý do quyết định thực hiện hành trình này, Thắng chia sẻ: "Mình thấy mọi người thường đạp xe lên Đà Lạt, hiếm thấy ai đi bộ nên mình quyết định thử. Vậy là đêm ngày 4/11 mình soạn đồ rồi đi luôn, không suy nghĩ nhiều.

Khi mình quyết định đi thi thì minh không nói cho ai biết, cứ thế xách balo đi thôi. Đến khi mình đăng những hình ảnh về chuyến đi này lên Facebook mọi người mới biết và may mắn là 100% đều ủng hộ".

Một mình đi bộ hơn 300km, hành trang của Thắng chỉ là một chiếc balo nhỏ và đôi chân đầy nhiệt huyết. Sáng 7/11, Thắng đã có mặt tại huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng.

Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: May mắn 100% đều ủng hộ-2Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: May mắn 100% đều ủng hộ-3
Thắng thường cập nhật hành trình của mình trên facebook cá nhân

Trước khi đi, Thắng đặt ra mục tiêu là khoảng 3 đến 4 ngày sẽ đến được đích, tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe và thời tiết đang gặp mưa nên có thể sẽ không đạt được mục tiêu đề ra.

"Hiện tại bây giờ đi được nửa chặng đường đã mất 3 ngày rồi nên mình nghĩ còn khá lâu để đến Đà Lạt. Tuy nhiên, mình đi với tâm thế thoải mái, trải nghiệm nhất có thể thôi chứ không quá đặt nặng vấn đề thời gian".

Thắng cho hay, trong 3 ngày đi bộ vừa qua chưa gặp quá nhiều khó khăn. Đói thì ghé quán ven đường ăn, đêm thì tìm khách sạn trước 7 giờ tối để ngủ vì sợ đi đêm sẽ gặp nguy hiểm.

"Chỉ khó khăn về sức khỏe xíu thôi vì trước khi đi mình bị sốt nhẹ, còn ý chí thì luôn luôn vững. Mình thường cập nhật chuyến đi trên Facebook nên đi đến đâu cũng được cộng đồng mạng hỗ trợ khá nhiều", 9X nói.

Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: May mắn 100% đều ủng hộ-4
Trong 3 ngày vừa qua, Thắng chưa gặp quá nhiều khó khăn

Cao Duy Thiên Thắng dự kiến khi lên tới Đà Lạt sẽ ghé thăm người quen vài ngày rồi về lại Sài Gòn. Anh cũng cho biết quãng đường về Sài Gòn sẽ đi xe chứ không đi bộ nữa.

Hiện tại, chuyến "độc hành" của Thắng đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng nói chung và những người mê du lịch nói riêng.

Chàng trai 9X đi bộ hơn 300km từ Sài Gòn đến Đà Lạt: May mắn 100% đều ủng hộ-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thich-la-nhich-9x-doc-hanh-hon-300km-tu-sai-gon-den-da-lat-chi-kho-khan-ve-suc-khoe-y-chi-luon-vung-1985822.html