Chàng trai 9X tìm được tình yêu định mệnh nhờ cú 'vuốt' vu vơ trên Tinder

Chỉ nhờ cú "vuốt" vu vơ trên ứng dụng hẹn hò Tinder, anh chàng Phúc Thái đã tìm thấy một nửa đích thực cho riêng mình.

Bạn biết đấy với nhịp sống hiện nay, có nhiều cách để tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Chẳng hạn như tham gia vào các buổi tiệc tùng của bạn bè, nhờ sự giới thiệu của người thân hay đơn giản hơn là ngồi ngay tại nhà và sử dụng các ứng dụng hẹn hò.

Đó chính là câu chuyện thú vị của anh chàng có tài khoản Facebook Lâm Tiêu Kỳ đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Theo đó, anh chàng này sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder với mục đích giải khuây. "Nhưng bỗng một ngày đẹp trời được bạn gái này matched (ghép đôi) và reply (phản hồi) như một giấc chiêm bao vậy”, người này viết.

Sau 2 tháng tìm hiểu, đôi trai gái đã hẹn gặp mặt tại Đà Lạt. Trở về từ hôm ấy, anh chàng đã quyết định bày tỏ tình cảm với cô gái. Hai người chính thức yêu nhau, cho đến 1 tháng trước thì quyết định "về chung một nhà".

Chàng trai 9X tìm được tình yêu định mệnh nhờ cú vuốt vu vơ trên Tinder-1

Câu chuyện được Facebook Lân Tiêu Kỳ chia sẻ, (Nguồn: Hóng Express)

Chuyện tình hài hước của anh chàng ngay sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Liên hệ với chủ nhân Facebook Lâm Tiêu Kỳ, anh cho hay tên thật của mình là Nguyễn Lâm Phúc Thái (25 tuổi, sống tại TP.HCM), trong khi đó bạn gái của anh tên Nguyễn Mai Trinh (23 tuổi, sống ở Huế).

Chàng 9X bày tỏ, trước khi gặp gỡ "định mệnh" hiện tại của mình, anh không tin vào tình yêu qua mạng. Mục đích gặp gỡ lúc ấy chỉ đơn giản trò chuyện, tâm sự như 2 người bạn phương xa. Tuy nhiên trong lần đầu gặp gỡ, sự lễ phép, cách nói chuyện nhẹ nhàng của bạn gái đã "đánh gục" trái tim anh.

Trong quá trình yêu nhau, mặc dù kẻ Trung người Nam, công việc lại bận rộn, nhất là bạn gái Mai Trinh, hiện làm quản lý cho chuỗi nhà hàng tiệc cưới của gia đình nhưng suốt 1 năm bên nhau, cặp tình nhân không gặp nhiều trở ngại vì yêu xa.

"Để xóa bỏ khoảng cách yêu xa, dù ngày hay đêm bọn mình đều gọi điện thoại cho nhau suốt, dù đang làm bất cứ việc gì. Như vậy sẽ tạo sự tin tưởng và an tâm với đối phương", chàng 9X nói.

Chàng trai 9X tìm được tình yêu định mệnh nhờ cú vuốt vu vơ trên Tinder-2
Anh Phúc Thái và bạn gái Mai Trinh. (Ảnh NVCC).

Anh Thái hài hước cho rằng, trong chuyện tình này có lẽ ngoại hình của mình mới thực sự là rào cản. Anh kể: "Vì lần đầu gặp, bạn gái chê mình xấu và gầy nên sau đó, mình đã thu xếp thời gian đi tập gym để cải thiện". Anh cũng cảm thấy vui vẻ bởi từ khi yêu, bạn gái sẵn sàng vì anh mà thay đổi. Cô sẵn sàng học nấu ăn, đan len hay cắm hoa.

Ở trên mạng xã hội dù có nhiều lời đánh giá không hay về bạn gái của anh, cho rằng cô là "kẻ đào mỏ". Nhưng anh Thái khẳng định không quan tâm tới những điều đó. Anh cho hay, bạn gái hiện có công việc ổn định, cô tìm đến mình hoàn toàn vì "cảm giác an toàn".

Thậm chí trước khi cầu hôn, anh thử lòng bạn gái bằng việc nói dối bản thân đang nợ "tiền tỷ", chỉ có thể tặng cô bằng nhẫn cỏ. Bạn gái sau đó vẫn vui vẻ nhận quà và khẳng định sẽ gắn bó và phấn đấu cùng anh.

Chàng trai 9X tìm được tình yêu định mệnh nhờ cú vuốt vu vơ trên Tinder-3
Chiếc nhẫn cầu hồn dù làm bằng cỏ nhưng vẫn được bạn gái anh Phúc Thái cất giữ cẩn thận. (Ảnh NVCC).

Chàng trai 9X tìm được tình yêu định mệnh nhờ cú vuốt vu vơ trên Tinder-4
Bạn gái Mai Trinh đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại. (Ảnh NVCC).

Ngày 17/6 tới đây, cặp trai gái chính thức về chung một nhà bằng đám cưới ấm cúng. Sau đám cưới tùy thuộc vào công việc của mỗi người mà sắp xếp nơi ở sao cho thuận tiện nhất.

"Trước kia, mình nghĩ là cứ 'ngồi im tình yêu sẽ tới’' hoặc tới lúc nào đó rồi cũng sẽ có vợ thôi. Nhưng giờ mình đã hiểu, nếu không đi tìm kiếm, không thật lòng tâm sự thì khó có thể tìm được người ‘tâm đầu ý hợp’. Vậy nên tình cảm là thứ mà mình phải tìm kiếm và thật lòng mới có được", anh Thái chia sẻ. Anh chàng cũng hi vọng trong tương lai sắp tới, anh và bạn gái sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-9x-tim-duoc-dinh-menh-nho-cu-vuot-vu-vo-tren-tinder-n-224263.html

tình yêu qua tinder Chuyện tình khó tin Tình yêu

Tin tức mới nhất