Chàng trai ám ảnh 8 năm đằng đẵng vì bị bạn thân cướp người yêu

"Đặc biệt, tôi vẫn chưa thể chia sẻ với gia đình rằng mình là người đồng tính. Lý do vì tôi là con một".

Mới đây, chương trình Người Thứ Ba đã lên sóng, với nhân vật chính là anh T (nhân vật xin được giấu tên), một chàng trai đồng tính sống tại Sài Gòn.

Tại chương trình, anh T nghẹn ngào kể lại cuộc tình bi đát của mình khi bị một kẻ thứ ba bất ngờ chen vào.

"Tôi quen người yêu qua sự giới thiệu của một người bạn, cách đây 8 năm. Năm đó, tôi mới 25 tuổi, còn người yêu tôi công tác tại Đồng Nai. Chúng tôi yêu xa và đều đặn mỗi tuần, người yêu sẽ tới Sài Gòn thăm tôi.

Chàng trai ám ảnh 8 năm đằng đẵng vì bị bạn thân cướp người yêu-1

Ban đầu, tôi hoài nghi cuộc tình sẽ không thành, nhưng cách người yêu đối xử tốt, chân thành, mang đến cho tôi sự tin tưởng.

Bằng những việc rất nhỏ, anh thể hiện được đó là sự quan tâm, yêu thương thật lòng. Mỗi tuần, tôi tranh thủ cuối tuần đến cơ quan anh ấy chơi, những kỳ nghỉ phép dài, cả hai dành thời gian cho nhau.

Tôi đặt niềm tin hoàn toàn, nhưng có lẽ khoảng cách là điều kiện thuận lợi cho ngoại tình nảy sinh.

Một ngày nọ, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn chia tay vào lúc 2 giờ sáng. Tôi liên tục gọi điện, nhắn tin nhưng anh ấy tránh mặt. Tôi đau khổ, khóc lóc, dằn vặt bản thân, không tiếp xúc với ai.

Sau 2 tuần đau khổ, giấu mình trong nhà, tôi tự đứng dậy, tiếp tục đi làm, không còn liên lạc với anh đến thời điểm hiện tại.

Đến tận gần đây, tôi mới biết nguyên nhân anh chia tay tôi vì có người thứ ba. Đó lại là một người bạn thân của tôi, chơi chung với anh ấy.

Chàng trai ám ảnh 8 năm đằng đẵng vì bị bạn thân cướp người yêu-2

Hai người bắt đầu lén lút ngay khi tôi với bạn trai yêu nhau tròn 1 tháng. Vừa mất người yêu, vừa mất bạn, tôi đau khổ vô cùng. Những mối tình sau đó của tôi đều không sâu đậm như vậy nữa vì tôi bị ám ảnh chuyện ngoại tình này.

Tôi cảm thấy những người mới không ai đối xử tốt với mình như người yêu cũ. Tôi đến với chương trình vì muốn chia sẻ, giải thoát những suy nghĩ đè nặng trong lòng.

Đặc biệt, tôi vẫn chưa thể chia sẻ với gia đình rằng mình là người đồng tính. Lí do vì tôi là con một".

Nghe xong câu chuyện của nhân vật, ca sĩ Hải Yến Idol xót xa nói: "Nếu người người yêu cũ của bạn mà tốt sẽ không bắt cá hai tay và để lại một cú sốc trong lòng bạn suốt 8 năm.

Tôi hiểu nỗi đau, sự thất vọng, cảm giác mất mát của bạn, nhưng bạn hãy dịch chuyển góc nhìn.

Người ấy quyết định đến với người mới vì có thể họ có cùng mục tiêu nghề nghiệp, tính cách và người ấy vẫn chưa thể come out.

Tuy nhiên, điều đáng trách là người ấy không fairplay, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc nhưng hãy kết thúc với người này trước đi đến với người khác.

Chàng trai ám ảnh 8 năm đằng đẵng vì bị bạn thân cướp người yêu-3

Ngày xưa anh ấy tốt với bạn vì bạn cũng đối xử tốt với anh ấy. Hiện tại, bạn hời hợt với người đến sau nên họ sẽ thận trọng, gói sự ân cần lại.

Cuộc tình nào cũng cần có sự công bằng. Bạn cứ tiếp tục nhớ người yêu cũ nhưng đừng đặt quá nhiều cảm xúc vào, sự chữa lành thực sự không phải là cố gắng quên đi mà nhớ trong tâm thái an tĩnh".

Sau khi trải lòng và được khuyên nhủ, nhân vật T. vẫn chưa sẵn sàng lộ diện trước mặt mọi người. 

"Tôi xin lỗi khán giả nhưng tôi không thể lộ mặt, tôi chưa come out với gia đình, bởi vì tôi là con một. Bố mẹ tôi luôn hối thúc chuyện lập gia đình nhưng tôi luôn che giấu bản thân".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-ban-than-cuop-nguoi-yeu-chang-trai-am-anh-suot-8-nam-len-truyen-hinh-de-giai-thoat-162212807132533455.htm

người thứ ba người yêu

Tin tức mới nhất