Chàng trai bất ngờ bị 'đơ', vừa hát vừa 'xé quần' tỏ tình bạn gái trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Chàng trai nhút nhát, nhìn thấy con gái là run cầm cập đã khiến khán giả được phen cười ngất.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai tên đầy đủ là Phan Trường Vân, 27 tuổi, hiện làm kiểm soát thiết bị của một công ty. Bạn gái là Dương Thị Nhung, 27 tuổi, sinh sống và làm việc tại Bình Dương với vị trí nhân viên văn phòng.

Nhung là người vui vẻ, hòa đồng, hiền lành và biết hát. Sau khi thú nhận tài năng của mình, MC Cát Tường đã yêu cầu Nhung hát một bài ca cả lương. Khúc hát "chia ly" khiến Quyền Linh thắc mắc, "Tại sao mới gặp mà đã hát những lời chia ly?".

Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-1Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-2Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-3Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-4

Ngoài ra thì Nhung là người rất nóng tính nhưng vẫn có thể kìm chế được cảm xúc của mình.

Giống với ưu điểm của Nhung, Vân là người bơi giỏi, biết hát nhưng anh chàng cũng thừa nhận mình nhỏ nhắn, thẳng thắn. Nói về chuyện tình yêu, Vân đã chia tay mối tình đầu cách đây 5 năm vì người yêu phản bội đi lấy người khác. Suốt quãng thời gian đó, Vân không hề yêu ai và hiện tại, vì hết "lười yêu" nên mới tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", hi vọng tìm được người như ý. Nhung cũng mới chỉ có một mối tình và cũng chia tay vì lý do cá nhân, và lý do chính là người yêu quá ghen tuông. Lên chương trình, Nhung hi vọng nếu sau này có cho nhau cơ hội, Vân sẽ không vì quá ghen tuông mà xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-5Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-6

Một người ở thành phố Hồ Chí Minh, một người ở Bình Dương, Vân hi vọng cả hai sẽ hẹn hò vào ngày cuối tuần, chủ nhật. Điều này đối với Nhung cũng đơn giản và có thể chấp nhận được vì Nhung cũng khá bận rộn, chỉ được nghỉ chủ nhật mà thôi. 

Nói về tiêu chí chọn bạn trai, Nhung thích một người biết lắng nghe, chia sẻ, đặc biệt là cao 1m65 trở lên là được. Mẫu hình lý tưởng chính là giống ba mình, một người đàn ông hiền lành, mẫu mực. Đối với Vân, chỉ cần một bạn gái hiếu thảo, biết quan tâm gia đình là được, không quá quan trọng vẻ bề ngoài. 

Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-7Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-8

Vân có một yêu cầu đối với bạn gái mà nhiều người cười ồ là không nên trang điểm lòe loẹt. 

Tương lai nếu lấy nhau, Vân và Nhung có thể sẽ sống cùng với bố mẹ chồng. Điều này không làm Nhung phiền lòng vì đối với Nhung, chuyện làm dâu cũng vô cùng đơn giản. Nói về dự định tương lai, Vân khiến MC và khán giả bất ngờ khi nói không muốn cho vợ đi làm. Đây có lẽ là điều mà không nhiều người ủng hộ. Sau khi hỏi ý kiến của bố mẹ Vân, Nhung cũng hi vọng nếu sau này hai người đến với nhau, Nhung mong muốn được đi làm kiếm tiền. 

Những người thân đi cùng cũng mong Nhung và Vân cho nhau cơ hội để đi xa hơn và có thể tìm hiểu được nhau. Bố mẹ Vân lại khá ủng hộ mối quan hệ này và mong muốn hai con đến được với nhau. 

Chàng trai bất ngờ bị đơ, vừa hát vừa xé quần tỏ tình bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò-9

Sau khi cả hai kéo gièm, Vân tỏ ra vô cùng lúng túng, run rẩy, không nói thành lời. Câu nói của Vân còn có vẻ lắp bắp khiến khán giả cười ồ. MC Quyền Linh còn khôi hài "làm như trúng thuốc vậy". 

Giải thích về sự run rẩy của mình, Vân giải thích thêm "lúc nãy anh chưa nói nhược điểm của mình là đối diện với con gái rất run. Ở bên ngoài chắc sẽ khác, ở đây cứ sao ấy, đơ đơ". 

"Giải nguy" cho chàng trai, MC Cát Tường đã kéo cả hai đứng lên và nắm tay nhau. Để "chống run", Vân đã hát một bài hát khẳng định thêm tình cảm của mình.

Sau một hồi nói chuyện, cuối cùng cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu. Khán giả vô cùng ủng hộ mối quan hệ này vì anh chàng có vẻ nhút nhát đã chinh phục được trái tim người đẹp. 

Lại một lần nữa, 2 MC đã mai mối thành công và chờ đợi tin vui của các cặp đôi tham gia chương trình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-bat-ngo-bi-do-vua-hat-vua-xe-quan-to-tinh-ban-gai-trong-ban-muon-hen-ho-n-147272.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất