Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi

Lên kế hoạch tạo điều bất ngờ cho bạn gái nhân ngày sinh nhật, chàng trai mang quà, hoa chạy xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng và chờ từ chiều 6/1 đến 0 giờ sáng 7/1 trước nhà cô ấy để rồi phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Cụ thể hơn, bạn gái ôm hôn anh trai nuôi trước cửa nhà rồi cùng nhau đi vào quán bar. Quá cay đắng, chàng trai Hà Nội bị cắm sừng quay clip bạn gái vui vẻ bên anh trai nuôi trong quán bar rồi nhắn tin hỏi cô đang ở đâu.

Cô gái Hải Phòng trả lời rằng đang ngủ và giả bộ không nhớ ngày sinh nhật của mình dù bạn trai có nhã ý rủ đi ăn, đồng thời hẹn anh vào sáng mai.

Thay vì đứng trước nhà lúc 0 giờ sáng tặng hoa và quà sinh nhật, chàng trai Hà Nội tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách gửi clip vừa quay lúc nãy.

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi-1

Lộ chuyện ngoại tình, cô gái Hải Phòng gọi điện cho bạn trai định giải thích nhưng anh không nghe và đăng tâm sự cay đắng lên fanpage triệu like xin lời khuyên của mọi người. Nội dung như sau: "Bọn tôi yêu xa Hà Nội - Hải Phòng

Hôm nay là sinh nhật em nên tôi muốn tạo bất ngờ bằng cách phóng xe từ Hà Nội qua Hải Phòng thăm em.

Tôi đến Hải Phòng từ chiều nhưng muốn đợi đến 0 giờ ngày 7/1 để mang quà, hoa chúc mừng em tại cửa nhà. Thế nhưng, kết quả thể nào ngờ khi tôi thấy em ấy đang ôm hôn cái thằng mà nó bảo 'con trai nuôi của bố mẹ', hay có thể gọi là anh trai nuôi đúng nghĩa luôn.

11 giờ 30 tối, tôi dựng xe đứng đợi thì thấy em bước ra nhưng là đi với thằng khác. Tôi đi theo em vào quán bar thì thấy chúng nó làm trò mèo. Cay và đau, uất nghẹn cổ không thể khóc cũng không thể làm thế nào được. Tôi đi về và nhắn tin, gửi clip cho nó rồi im lặng.

Nãy nó có gọi điện cho tôi để giải thích, nhưng tôi không tắt máy. Tôi làm thế là đúng hay sai vậy? Cho tôi lời khuyên với!".

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi-2Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi-3
Chàng trai Hà Nội nhắn tin và gửi clip cho bạn gái ngoại tình khi yêu xa - ảnh: BEATVN

Nhiều người cho rằng chàng trai làm vậy là đúng, không cần nghe cô gái lăng nhăng kia giải thích hay động thủ mà nên chấm dứt ngay mối tình.

“Bạn làm đúng rồi nhé! Thứ con gái như vậy không xứng đáng để bạn phải buồn đâu. Mạnh mẽ lên!”;

“Về là đúng rồi bác, ở sân khách mà nóng là mình thiệt. Chúc bạn tìm được hạnh phúc mới”;

“Anh làm thế là đúng rồi. Đánh đấm làm gì, đụng đến pháp luật, mất cả tương lai”;

Bên cạnh đó, vài người từng yêu xa và rơi vào hoàn cảnh tương tự trên gửi lời an ủi chàng trai tội nghiệp.

“Bớt buồn nha bạn. Tôi cũng từng yêu xa và bị giống bạn. Tôi phóng xe từ Quảng Ninh về quê giữa trời mưa rét. Xong, thấy em cũng đang được anh nuôi đưa đi thăm người ốm về. Sợ em bị lạnh nên ông anh nuôi cũng quan tâm, ôm cái thật chặt cho em đỡ lạnh rồi mới đi về”.

Theo Một Thế Giới


Tình yêu

Tin tức mới nhất