Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế 'không phải dạng vừa'

Một facebooker tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đăng kèm những thông tin khiến cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Chương trình Bạn muốn hẹn hò là 1 trong những cơ hội khiến người có duyên được gặp nhau. Tuy nhiên, mọi thứ trên thực tế lại không màu hồng như những chuyện tình mà chúng ta tưởng tượng.

Có lẽ được chú ý nhất hôm nay là chàng trai kém may mắn trong show Bạn muốn hẹn hò lên sóng phiên bản "Hẹn ăn trưa" mới đây. Không chỉ dừng lại ở việc không bấm nút hẹn hò mà câu chuyện của những nhân vật chính trong số này lại thu hút đông đảo ý kiến của khán giả.

Cụ thể, trong chương trình, anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) được ghép đôi nhưng vô hình chung mẹ chị Oanh lại trở thành người cản duyên con gái.

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế không phải dạng vừa-1
Bà mẹ nổi tiếng các trang mạng ngày hôm nay

Người mẹ có hàng loạt bình lời phẩm và phán xét dành cho HLV Yoga này như:

"Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng".

"Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi".

"Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó"

"Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết"...

Chương trình vừa mới lên sóng, bà mẹ bỗng dưng trở thành tâm điểm chỉ trích của đông đảo khán giả. Nhiều người đánh giá chàng trai quá hiền, bị coi thường như thế dù mới tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn nhưng cuối cùng vẫn kết luận: "Mẹ bạn nữ nhận xét cũng có phần đúng nhưng không đúng 100%...".

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế không phải dạng vừa-2
Anh Hoàng Nguyễn có phần thể hiện sở trường với cô gái trong chương trình

Bên cạnh bà mẹ với những phát ngôn gây bão, nam chính là anh Hoàng Nguyễn cũng được MXH truy tìm mọi thông tin. Có rất nhiều người không quen biết vào facebook cá nhân của anh bày tỏ sự cảm thông, bức xúc với những gì anh phải đối mặt trong chương trình.

1 số còn nhận xét: "Đàn ông mà tập thiền là tính cách ôn hòa, điềm đạm lắm đó". Có vài bạn nữ phấn khích hơn: "Chương trình pass anh này cho em đi".

Đúng với những gì mà anh Hoàng Nguyễn thể hiện trên chương trình, dù được nhiều người quan tâm hơn nhưng anh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, không bình luận gì với phần thể hiện của 2 mẹ con cô gái.

Một bạn nữa vào bình luận: "Em vừa xem trương trình 'Bạn muốn hẹn hò' của anh. Chắc do người ăn chay tu tập mới hiền như anh vậy. Chứ gặp người khác là đáp trả bà cô khó tính kia rồi. Thôi chúc anh nên duyên với người hợp hơn anh nhé!".

Ngay lập tức chàng HLV này đáp: "Anh sống cứ thoải mái, chứ chẳng tu gì nổi em ơi".

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế không phải dạng vừa-3
Hoàng Nguyễn không comment nhiều về vấn đề 2 mẹ con cô gái kia

Trong chương trình, Hoàng Nguyễn cũng thẳng thắn chia sẻ hồi trẻ mình có từng ham chơi, đi bar, các câu lạc bộ nhưng giờ bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến chuyện hôn nhân. Khi được MC hỏi về thu nhập, anh cũng thật thà đưa ra con số là niềm ao ước của rất nhiều người. Nếu xem trọn vẹn cả tập thì có lẽ HLV Yoga này không hề kém cỏi như cách nhìn của vị phụ huynh kia.

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế không phải dạng vừa-4
Thu nhập mỗi tháng từ 30 - 45 triệu mà vẫn bị chê "không có gì trong tay"

Nhưng bất ngờ hơn cả là 1 facebook tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đăng kèm những thông tin khiến cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt": "Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn".

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi chê tơi bời trong show hẹn hò tiết lộ từ thu nhập đến thân thế không phải dạng vừa-5
Hoàng Nguyễn bị bạn "bóc phốt"

Dân mạng đã phát hiện ra 2 chi tiết chứng minh lời anh bạn kia nói hoàn toàn có cơ sở. Vì trong bình luận có cả ảnh 2 người chụp chung. Thêm vào đó, trên trang cá nhân của Hoàng Nguyễn, 1 người đàn ông có ngoại hình khá giống anh đã tag HLV này vào bức ảnh mà anh ấy chụp ở Floria, Mỹ. Quê quán hai người lại hoàn toàn giống nhau.

Đến đây, rất nhiều cô gái càng tỏ ra ngưỡng mộ hơn về sự khiêm tốn của anh chàng nếu những gì dân mạng phát hiện là thật.

Dù gì thì chương trình cũng đã kết thúc, suy nghĩ thế nào là quan niệm và cách nghĩ của mỗi người. Hẹn hò trên truyền hình hay qua mai mối, xem mắt chẳng khác nào trò may rủi. Muốn nắm bắt được hạnh phúc tự thân mỗi người phải mạnh dạn tìm kiếm mới mong gặp được một nửa phù hợp.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chang-trai-bi-me-cua-co-gai-35-tuoi-che-toi-boi-trong-show-hen-ho-bat-ngo-len-tieng-tu-thu-nhap-den-than-the-duoc-lo-ra-khong-phai-dang-vua-dau-nha-22202026271919910.htm

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất