Chàng trai bức xúc khi nhìn cảnh 'nhức mắt' của người yêu với bạn khác giới

Cô gái sẵn sàng lấy lí do rằng hồi bé mình cũng như thế với người bạn thân mà chẳng mảy may suy nghĩ đến cảm xúc của người yêu mình.

Trong tình yêu, đôi lúc các cô gái quá vô tư, khiến cho người yêu mình cảm thấy không tin tưởng, thậm chí có suy nghĩ khác về các cô. Các cô gái nên hiểu rằng, một khi họ đã muốn bắt đầu tình yêu thì phải tự rèn luyện chính bản thân mình.

Đừng bao giờ trao cơ hội cho những suy nghĩ phản bội hay gây hiểu nhầm xuất hiện. Cô gái đang có người yêu nên có khoảng cách với người đàn ông khác ngoài người thân bởi bất cứ ai cũng đủ gây nên sóng gió cho mối quan hệ.

Chuyện về người yêu của bạn thân luôn là một vấn đề lớn. Có rất nhiều mối quan hệ bị rạn nứt chỉ vì nhân vật đó.

Mới đây, một anh chàng đăng tải bài viết kể về chuyện bạn gái có hành động kỳ cục với người đàn ông khác. Chuyện như sau:

"Nay thằng bạn thân của người yêu em qua phòng con bé chơi. Nó ngủ lại còn người yêu em mặc váy ngủ "no bra" (không mặc áo ngực) như bình thường với em, còn ngủ cùng nệm.

Em khó chịu quá. Con bé nói là đám bạn thân chơi từ bé với nhau, đó giờ quen rồi anh đừng nghĩ lung tung.

Bé thì bé nhưng bây giờ lớn nó khác. Em cảm thấy nóng mà không biết đúng sai nên không nói nữa chúc nhau đi ngủ. Mọi người cho em ý kiến đi.

Các bạn chị em phụ nữ có bạn thân cũng vậy à".

Chàng trai bức xúc khi nhìn cảnh nhức mắt của người yêu với bạn khác giới-1
Đoạn tin nhắn của anh chàng và người yêu.

Đây là câu chuyện được đăng tải. Đính kèm với nó chính là những dòng tin nhắn của anh và cô bạn gái.

 "Nó ngủ lại à?

Ừ, bình thường mà, chứ ngủ đâu.

Em mặc đồ gì rồi nằm chung vậy?

Bình thường mặc gì thì mặc đó, có gì đâu?

Chân bên phải chân em à?

Ờ!

Rồi lát nó ngủ đó luôn hả? Hay lên gác?

Ừm, ngủ chung, bình thường mà, có phải mới lần đầu đâu.

Em làm gì làm đi, bình thường với em nhưng anh không thấy bình thường và không thấy thích".

Chàng trai bức xúc khi nhìn cảnh nhức mắt của người yêu với bạn khác giới-2
Ảnh minh họa.

Những dòng tin nhắn này cũng chứng tỏ rằng anh chàng đã thấy được tấm hình cô gái và anh bạn thân nằm chung giường. Thậm chí chân còn kề chân nhau. Rõ ràng, suy nghĩ và hành động của cô bạn gái này thật sự không chấp nhận được. Cô đã có người yêu vậy mà thấy việc ngủ chung giường chung nệm với người đàn ông khác là bình thường. Đó còn chưa kể đến chuyện cô chẳng thèm mặc áo bra, thoải mái "thả rông" và thái độ khi bị bạn trai bắt gặp cũng rất bất cần.

Đọc xong bài viết, dân mạng đều đồng loạt cho rằng có thể hành động ngủ chung ngày xưa của cặp đôi bạn thân là bình thường nhưng lớn lên phải khác. Chẳng có người đàn ông nào lại thoải mái khi bạn gái của mình ngủ cùng bạn khác giới hết. Kể cả họ không làm gì nhau đi chăng nữa nhưng "chuyện trên giường" chẳng ai nói trước được.

Hơn nữa, đọc phần tin nhắn cũng thấy cô gái chẳng để ý nhiều đến cảm xúc của người yêu mình. Có vẻ như cô quá vô tư, vô tâm nên mới như thế. Nhiều dân mạng còn dự đoán rằng có thể mối quan hệ của anh bạn trai và cô gái chẳng thể tồn tại lâu dài được bởi mấy ai chịu nổi cảnh bạn gái ngủ cùng giường với đàn ông khác giới được đâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-trai-buc-xuc-khi-nhin-canh-nhuc-mat-cua-nguoi-yeu-voi-ban-khac-gioi-kinh-khung-hon-la-doan-mieu-ta-khong-the-chap-nhan-noi-162202810120032943.htm

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất