Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết

Liên tục chụp lén bạn gái và chiếc nhẫn trong một thời gian dài trước khi ngỏ lời cầu hôn, bộ ảnh của chàng trai trẻ nhận "bão like".

Yêu nhau đến giai đoạn chín muồi, cả hai tâm đầu ý hợp thì các cặp đôi thường nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Và trước khi cưới, nhiều anh chàng lãng mạn đã quyết định mua nhẫn để cầu hôn với bạn gái của mình.

Tuy nhiên thay vì cầu hôn theo cách thông thường, chàng trai có tên Liêm Trần (SN 1997, ở TP. HCM) đã nghĩ ra cách thức độc đáo có "1-0-2" khiến... cả thế giới đều biết, duy chỉ có nữ chính không biết.

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-1
Chàng trai cầu hôn bạn gái theo phong cách "ai cũng biết chỉ nữ chính không biết"

Trong hơn 30 bức ảnh được chia sẻ, chàng trai ghi lại những ngày cầm nhẫn cầu hôn chụp ảnh cùng bạn gái nhưng không để cô nàng phát hiện.

Các bức hình xuyên suốt là khoảnh khắc sinh hoạt hàng ngày của cặp đôi như cùng dắt cún đi dạo, làm việc nhà, xem ti vi hay thậm chí đang ngủ trong suốt 3 tháng qua. Bất cứ khi nào bạn gái làm việc gì, chàng trai cũng giơ chiếc nhẫn cầu hôn ra để chụp lại.

Câu chuyện tình yêu trải dài suốt 9 năm của Liêm Trần cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ: "Luôn tự hào khi được yêu em. Quen nhau từ thời đi học, em lớp 10, tôi lớp 11. Sau gần 9 năm bên nhau, xây dựng sự nghiệp cùng nhau, tôi cũng có được em".

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-2Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-3Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-4Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-5
Chàng trai cầu hôn bạn gái trong mọi hoàn cảnh

Cái kết mà ai cũng đoán được đó là chàng trai đã dành tặng một buổi tiệc ngọt ngào và dùng chính chiếc nhẫn đã chuẩn bị rất lâu đó để cầu hôn bạn gái. Khỏi phải nói cô gái trong loạt bức ảnh đã ngỡ ngàng và hạnh phúc thế nào.

Được biết, bạn gái mà Liêm Trần cầu hôn là Thái Thuyên (SN 1998, hiện đang làm truyền thông).

Thái Thuyên cho biết: "Bạn trai lén mua lúc nào mình cũng không hay biết, hỏi thì anh cứ nói là bí mật nhưng nhìn mấy ảnh đó thì thấy khá lâu rồi. Bạn trai mình cũng nói lấy ý tưởng từ anh diễn viên Bình An thấy hay hay nên làm theo, mà vừa cầu hôn xong là khoe với mình ngay luôn, kiểu như ém hết nổi rồi vậy.

Vừa cầu hôn xong thì anh ấy nói cho mình xem cái này nè xong anh ấy đưa ảnh ra, thật sự mình rất bất ngờ vì không nghĩ là có thể chụp lén và giấu những hình ảnh đó được lâu vậy. Thậm chí cũng vì giấu chiếc nhẫn đó, làm những điều lén lút khó hiểu nên có vài lần mình và bạn trai xảy ra cãi nhau khá căng thẳng''.

Cụ thể, Thái Thuyên cho biết: ''Trước bạn trai giấu giấy tờ chiếc nhẫn đó trong ngăn tủ, vô tình hôm đó mình tìm đồ nên vừa kéo ngăn tủ ra thì anh quát mình một hơi, xong cấm mình không được mở tủ đó ra nữa vì tủ đồ của anh.

Lúc đó mình bị sốc vì đó giờ anh chưa bao giờ đòi quyền riêng tư hay giấu mình chuyện gì, nhưng mình ráng nhịn vì lúc đó anh đang nóng, định chờ vài ngày sau lôi ra xử nhưng chưa kịp thì đã được cầu hôn rồi''.

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-6Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-7Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-8Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-9Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-10Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-11Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-12

Thái Thuyên không giấu niềm hạnh phúc xen lẫn bất ngờ khi được bạn trai bí mật tổ chức cầu hôn ở Đà Lạt.

''Hôm đó ở Đà Lạt trời mưa to lắm. Mình và người yêu cùng với bạn bè đi đến quán cafe view khá xịn. Mọi người kêu ra chụp ảnh đánh lạc hướng để mình ngồi vào cái bàn mà người yêu set up sẵn, mình cũng nghĩ do khách book nhưng mưa quá chưa đến, mình cũng ngoan ngoãn ngồi theo, thế là mình bị gài.

Anh người yêu cầm hoa và nhẫn ra, cảm xúc mình vỡ òa, không cầm được nước mắt nữa, anh và mình đều khóc như kiểu đợi 9 năm rồi mới hưởng được trái ngọt vậy'' - Thái Thuyên hạnh phúc kể.

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-13Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-14Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-15Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-16
Buổi cầu hôn đã thành công mỹ mãn khi nữ chính vẫn không hay biết chuyện gì

Được biết, Thái Thuyên và Liêm Trần quen nhau đã gần 9 năm, lúc cô nàng còn học lớp 10 còn bạn trai học lớp 11. Cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm tưởng chừng như chia tay nhưng cuối cùng mọi chuyện đều đã vượt qua.

''Mình không thể nào quên thời điểm mình mới lên Sài Gòn, cả 2 chưa có công việc ổn định, bạn trai mình phải vừa làm vừa đi giữ xe thêm buổi tối, mình cũng chỉ vừa xin được công việc nhưng chưa đến ngày lãnh lương.

Giờ tụi mình có nhà riêng và kinh tế đã ổn hơn trước nhưng cũng giữ thói quen tiết kiệm chi tiêu rất kỹ. Mỗi khi kể lại khoảng thời gian đó tụi mình rất tự hào vì dù khó khăn tận cùng đi nữa thì sự lựa chọn vẫn dành cho nhau'', Thái Thuyên kể lại.

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-17Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-18
Cả hai quen nhau khi còn là những cô, cậu học sinh cấp 3

Dự định cuối năm, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới và sẽ cùng nhau đi du lịch nhiều nơi để bù đắp lại khoảng thời gian vùi đầu vào công việc.

Thái Thuyên cũng nhắn nhủ đến mọi người "xin vía" để có môt câu chuyện tình đẹp như mơ giống mình rằng: "Mong các bạn luôn phấn đấu trong công việc nhưng hãy an phận trong chuyện tình cảm, đừng mơ mộng về một người nào tốt hơn đối phương, cuộc đời cho mình tự do lựa chọn người mình yêu, nếu chọn sai thì chọn lại, còn đã chọn đúng thì đừng mơ tưởng mối khác ngon hơn nữa, không vừa ý thì hãy góp ý nhau cùng sửa đổi nhé".

Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-19Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-20Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-21Chàng trai cầu hôn bạn gái hàng chục lần mà nữ chính không hay biết-22
Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/yeu-nhau-9-nam-chang-trai-cam-nhan-cau-hon-ban-gai-hang-chuc-lan-nhung-nu-chinh-khong-he-hay-biet-av3079269.html

câu chuyện tình yêu cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất