Chàng trai chưa nắm tay ai phải lòng cô nhân viên văn phòng nhưng bị từ chối

Sau chia sẻ của đàng gái tại "Bạn muốn hẹn hò", đàng trai khá ưng ý và quyết định bấm nút. Nhưng cô gái lại từ chối hẹn hò bởi cho rằng anh chưa mạnh dạn.

Tập 1006 Bạn muốn hẹn hò, 2 MC mai mối cho cặp đôi Ngô Văn Huynh (29 tuổi) đang buôn bán tự do tại TP.HCM và Nguyễn Hồ Mỹ Duyên (30 tuổi) làm nhân viên văn phòng. 

Đàng trai là người biết quan tâm, lo lắng, hay giúp đỡ bạn bè nhưng cũng khá nhút nhát khi gặp các bạn nữ và đứng trước đám đông. Đàng gái Mỹ Duyên nhận mình là người vui vẻ, hoạt bát, suy nghĩ tính toán nhanh nhẹn, sáng tạo. Tuy nhiên cô cho rằng nhược điểm của mình là hay quên, nóng tính. 

Chàng trai chưa nắm tay ai phải lòng cô nhân viên văn phòng nhưng bị từ chối-1
Cả hai đều trải qua tình yêu học sinh, chưa có mối tình sâu đậm nào. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về đường tình duyên của mình, Văn Huynh cho biết mới quen một mối tình kéo dài 6 tháng. Đó là mối tình thời đi học, cả hai còn nhỏ nên không có kết quả. Từ đó đến nay Văn Huynh chưa từng yêu đương. Đàng trai khiến khán giả và MC bất ngờ khi chia sẻ chưa từng nắm tay ai ngay cả với mối tình thời học sinh.

Giống đàng trai, đàng gái Mỹ Duyên cũng trải qua một vài mối tình học sinh không sâu đậm. Vì vậy Duyên mong tìm được một người bạn trai chững chạc, biết lắng nghe và mạnh dạn. 

Về phần này, Văn Huynh cho rằng mình đáp ứng được hai tiêu chí đầu. Tiêu chí mạnh dạn anh cần rèn luyện thêm. Anh mong tìm được người bạn gái ưa nhìn, hiền lành, không nóng tính quá. 

Chàng trai chưa nắm tay ai phải lòng cô nhân viên văn phòng nhưng bị từ chối-2
Đôi bên nói về quan điểm trong tình yêu. Ảnh chụp màn hình chương trình

Bố mẹ của Văn Huynh "hộ tống" con trai đến trường quay khá ưng ý Mỹ Duyên. Mẹ Văn Huynh nhận xét: "Cô thấy con gái là người hiền lành, ngoan, dễ thương. Hai con đến với nhau là cái duyên. Cô mong hai đứa cho nhau cơ hội tìm hiểu, tiến tới hạnh phúc lâu dài". 

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai tặng nhau món quà kỷ niệm. Đàng gái thể hiện tài pha chế, chuẩn bị nước cam theo cách pha chế riêng gửi đến 2 MC và bạn trai. 

Đối diện bạn trai, Mỹ Duyên nhận xét: "Nhìn anh hiền lành, cao ráo nhưng có vẻ hơi run khi đối diện em". 

Đàng trai thừa nhận mình run khi được gặp mặt Mỹ Duyên. Anh mong muốn nếu hai người quen nhau thì nên thẳng thắn, có vấn đề gì khúc mắc nên nói thẳng, không nên giận hờn vu vơ để đối phương khó xử. 

Vì công việc buôn bán tự do tại nhà nên Văn Huynh chủ động được thời gian. Anh hy vọng hai người cho nhau cơ hội tìm hiểu lâu dài. Theo anh, một buổi gặp gỡ chưa đủ để hai người thấu hiểu. "Nếu em đồng ý làm bạn gái của anh, anh chắc chắn sẽ chăm lo cho em, không để em phải suy nghĩ nhiều", Văn Huynh chia sẻ.

Về phần mình, Mỹ Duyên hy vọng được tìm hiểu từ 6 tháng đến 1 năm. Khi tình cảm chắc chắn, hai người mới tính chuyện tương lai. 

Chàng trai chưa nắm tay ai phải lòng cô nhân viên văn phòng nhưng bị từ chối-3
Cuối cùng, chỉ có Văn Huynh là người bấm nút. Ảnh chụp màn hình chương trình

Văn Huynh đồng tình với quan điểm của đàng gái. Anh cũng thẳng thắn nói về chuyện làm dâu trong tương lai. "Nếu em muốn ở riêng thì hai đứa mình có thể ra ngoài lập nghiệp. Bố mẹ anh sẽ vẫn hỗ trợ. Còn nếu em muốn ở cùng bố mẹ, tiếp quản công việc buôn bán của bố mẹ thì cũng được". 

"Hôm nay em đến đây có một anh trang điểm giúp. Anh ấy trang điểm khá đẹp. Nhưng khi bỏ lớp trang điểm này ra, em sẽ không còn lung linh, lộng lẫy nữa, anh nghĩ thế nào?", Mỹ Duyên thẳng thắn hỏi. 

Đàng trai cho rằng việc đó không quan trọng. Điều anh coi trọng chính là tính cách của đàng gái chứ không phải vẻ bề ngoài. 

Có vẻ rất ưng Mỹ Duyên nên sau 3 tiếng đếm của MC, Văn Huynh bấm nút hẹn hò. Mỹ Duyên không bấm nút khiến khán giả khá bất ngờ. Cô cho rằng đàng trai cần mạnh dạn hơn.

MC Ngọc Lan cũng gợi ý, cả hai nên xin số điện thoại của nhau để tìm hiểu thêm vì đôi lúc sự mạnh dạn không phải chỉ nhìn một thời điểm là thấy được. 

Cả hai đều vui vẻ dù không trở thành một cặp trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. MC Quyền Linh mong cặp đôi sớm tìm được một nửa phù hợp. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-chua-nam-tay-ai-phai-long-co-gai-tai-ban-muon-hen-ho-tap-1006-2284604.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2iPQkRAOQFBbGRi-Tf_Flvx72802UMCXdqLC10EoSdtkRnTKi-CZHlO1I_aem_ATx81GPe0yJITwb4ZcDBLcSTkvHwtPNyRX51aFe3MFLJEXPN4w5pHFQDtJ2UWffqdX8QMJWnmXlarQkOQ4A_4X2N

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất