Chàng trai chuyển giới đang gây sốt chỉ sau vài phút xuất hiện trên Sing my Song

Chàng trai Lê Thiện Hiếu không chỉ khiến khán giả yêu thích vì ca khúc Ông bà anh đầy dí dỏm mà còn cảm phục tinh thần cố gắng của anh khi tìm về chính bản thân mình.



Tối 20/11, tập 1 Sing My Song – Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là cuộc thi dành cho những ca sĩ/nhạc sĩ sáng tác và tự thể hiện ca khúc của mình.

4 vị HLV cũng chính là nhạc sĩ Đức Trí ,nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạc sĩ Giáng Son và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng 10 thí sinh đầu tiên đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Trong đó, có những bài hát đầu tiên đã lay động hàng triệu trái tim của khán giả truyền hình.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước thì chàng trai Lê Thiện Hiếu đã thu hút sự chú ý của 4 vị ban giám khảo và chỉ chưa đầy 12 tiếng lên sóng, phần trình diễn của Lê Thiện Hiếu đã được chia sẻ tràn ngập trên mạng xã hội.

Đến với chương trình, Thiện Hiếu mang đến ca khúc Ông bà anh với giai điệu tươi vui, rộn ràng kể về mối tình của ông, bà mình thời xưa khi chưa có facebook hay smatphone khiến cả trường quay như “bùng nổ” và chinh phục được 3 HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn. Các HLV, khán giả đều cảm thấy hưng phấn trước giai điệu và nội dung của bài hát mang tới.


Một ca khúc rất tuyệt vời khiến HLV Đức Trí phải xin add Facebook cậu trai đáng yêu này. Điểm đặc biệt, khi Đức Trí thấy ca khúc có hai tên tác giả là Lê Thiện Hiếu và Lê Phương Thảo khiến anh thắc mắc có phải ca khúc do hai người cùng sáng tác. Lúc này, Thiện Hiếu mới chia sẻ, Lê Phương Thảo là tên trước đây của anh. Để có diện mạo của một chàng trai như hiện tại, Thiện Hiếu phải trải qua quá trình chuyển đổi từ nữ thành nam gần 1 năm. Điều này khiến cho cả khán phòng và 4 HLV đều bất ngờ.


Thiện Hiếu chia sẻ, trước đây anh rất thích hát. Tuy nhiên, khi cảm nhận được cơ thể mình thay đổi và đứng trước bờ vực sẽ mất giọng hát, lúc đó Thiện Hiếu cảm thấy rất stress và đã chọn cách viết nhạc để giải tỏa và âm nhạc đã giúp tinh thần bình tĩnh hơn. Hiện Thiện Hiếu đã có trong tay khoảng 10 ca khúc do chính mình sáng tác.


Trước khả năng sáng tác và trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, 3 HLV gạt cần đều muốn có được chàng trai này trong đội của mình. Rất nhiều lời khen có cánh cho Thiện Hiếu, Lê Minh Sơn còn khẳng định, Thiện Hiếu sẽ là một ngôi sao sáng tại Sing My Song mà không cần bất cứ scandal nào. Cuối cùng, Thiện Hiếu đã chọn về đội của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Những hình ảnh trước đây của chàng trai Lê Thiện Hiếu:


Thiện Hiếu rất tích cực tham gia những hoạt động trong cộng đồng FTM (female to male) nói riêng và LGBT nói chung

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


female to male Sing my song chuyển giới

Tin tức mới nhất