Chàng trai 'dâng' bồ nhí 13 tuổi cho bạn thân giở trò đồi bại

Sau khi đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, D. tiếp tục rủ bé về nhà mình rồi giao cấu thêm 4 lần nữa. Khi bạn thân đến nhà chơi, D. lại cho A. quan hệ tình dục với N.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận với Trí Thức Trẻ, đơn vị vừa phê chuẩn lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với P. T. D. (22 tuổi, ở thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên) và P. N. A. (20 tuổi, ở thôn Vĩnh Thượng, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", theo quy định tại Điều 145 Bộ luật hình sự.

Chàng trai dâng bồ nhí 13 tuổi cho bạn thân giở trò đồi bại-1

Theo điều tra xác định đầu tháng 10/2021, qua mạng xã hội Facebook, P. T. D quen biết và phát sinh tình cảm yêu đương với cháu N. T. K N. (13 tuổi, ở thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên).

Ngày 16/10, P. T. D. điều khiển xe mô tô đến nhà đón N. đi chơi. Đến khoảng 22h cùng ngày, được sự đồng thuận của bé gái, D. đã đưa N đến một nhà nghỉ thuộc địa phận xã Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và thực hiện hành vi giao cấu. Tính đến thời điểm thực hiện hành vi giao cấu thì N. mới 13 tuổi 6 ngày.

Sau đó, D. rủ N. về nhà mình tại thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc và tiếp tục giao cấu với N. 4 lần.

Ngoài ra, khi P. N. A. (bạn của D.) đến nhà chơi, D. đã cho A. quan hệ tình dục với N.

Báo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị cho biết, ngày 3/11, N. và gia đình đã có đơn tố giác đến Cơ quan công an. Cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc đã ra lệnh bắt giữ người trong trường khẩn cấp đối với D. và A.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-dang-bo-nhi-13-tuoi-cho-ban-than-gio-tro-doi-bai-n-284794.html

quan hệ xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất