Chàng trai gây bất ngờ với màn quỳ gối hát 'hit Tuấn Hưng' tỏ tình cực đỉnh

Xuất hiện trong tập 387 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi dễ thương nhìn có vẻ nhút nhát Tho và Cường đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Bạn gái là Trần Mỹ Tho, 27 tuổi, làm nhân viên kế toán. Bạn trai có màn giới thiệu khá rành mạch, Trần Quốc Cường, 27 tuổi, hiện kinh doanh phụ tùng linh kiện xe máy. Khoảng cách khá gần là ưu thế cho mối quan hệ của Cường và Tho. Cường là người tự lập, biết làm việc nhà và có thể nấu ăn ngon. Nói về mình, Tho nhận mình là người trách nhiệm, biết tính toán kĩ càng và luôn có kế hoạch công việc rõ ràng. Chỉ là Tho ngủ hơi nhiều, bất cứ lúc nào rảnh cũng có thể ngủ. 

Tiêu chí về ngoại hình của Tho có vẻ hơi khắt khe vì thích người giống MC Quyền Linh. Tho không thích người bụng phệ, đầu hói. Đối với Cường thì tiêu chí về bạn gái thực sự dễ dàng, gần như không đặt ra tiêu chuẩn gì quá cao và mong tìm được người bạn gái phù hợp. 

MC Quyền Linh cũng phải cho rằng đây là người đàn ông phù hợp, là mẫu người của gia đình và rất hợp với nhau. Cả hai nhìn đều khá hiền khiến khán giả hết sức ưng ý mối quan hệ này.

Mẹ của Quốc Cường đi cùng con trai và cũng rất ưng ý Tho. Những lời nói của "mẹ chồng tương lai" rất tâm lý khiến cho Tho khá hài lòng. Bạn của Tho cũng hết lời khen ngợi Cường và cho rằng đây là một mối quan hệ hợp và có thể tiến tới hôn nhân. 

Sau khi gặp mặt và tặng quà, Tho đã cảm thấy Cường chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Khi vừa thấy Tho, Cường đã rất xúc động vì cô nàng xinh xắn, dễ thương. Khi trao vòng tay cho Tho, Cường đã khiến 2 MC và khán giả quá bất ngờ khi thể hiện hít của Tuấn Hưng quá hay.

Cuối chương trình, Cường chốt một câu "anh rất thích em" còn Tho cũng bày tỏ tấm chân tình "em cũng rất cảm mến anh". Đây là tín hiệu mừng cho cặp đôi này và sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai đã nhanh chóng bấm nút hen hò. Cặp đôi Cường và Tho đã khiến khán giả cười thích thú, hi vọng đây sẽ là cặp đôi ấn tượng của chương trình "bạn muốn hẹn hò".

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-gay-bat-ngo-voi-man-quy-goi-hat-hit-tuan-hung-to-tinh-cuc-dinh-n-155137.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao