Chàng trai giả bộ đi vệ sinh để không phải trả tiền ăn khi hẹn hò

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, chàng trai có hành động khiến cô gái trẻ cho rằng, đó là trải nghiệm đáng quên trong đời.

Trên mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc), cô gái không tiết lộ danh tính chia sẻ trải nghiệm hẹn hò với người đàn ông "keo kiệt" quen qua mạng.

Sau một thời gian trò chuyện, nhắn tin online, cô gái đồng ý nhận lời hẹn hò ngoài đời thực với chàng trai. Anh mời cô đi ăn sushi.

Hóa đơn của bữa ăn rơi vào khoảng 45 USD. Tuy nhiên, đến lúc thanh toán, chàng trai nói mình phải đi vào phòng vệ sinh và nhờ cô gái trả tiền trước.

Khi trở lại, anh yêu cầu chia đôi tiền hoá đơn nhưng lại chỉ gửi một phần rất nhỏ. Cô gái tức giận, yêu cầu anh phải trả thêm. Người đàn ông cho rằng cô là người quá tính toán.

Sau buổi hẹn, cô gái kể rằng người đàn ông ấy đã xin lỗi. Anh tiếp tục rủ cô đi chơi với lời hứa hẹn lần sau sẽ trả nhiều tiền hơn.

Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn. Phần lớn phản ứng của người dùng mạng đứng về phía cô gái, chỉ trích người con trai trong câu chuyện quá keo kiệt, theo SCMP.

Chàng trai giả bộ đi vệ sinh để không phải trả tiền ăn khi hẹn hò-1

"Ý định của người đàn ông rõ ràng không phải đi vệ sinh mà là tránh trả tiền cho toàn bộ bữa ăn. Thật là một người nhỏ mọn và xứng đáng sống độc thân đến hết đời. Sao anh ấy vẫn tự tin mời một cô gái đi chơi?"; "Bạn hãy giả vờ đồng ý đi ăn tối với anh ta lần tới, chọn một nhà hàng đắt tiền và lại dùng chiêu đi nhà vệ sinh khi thanh toán",... người dùng mạng bình luận.

Trên thực tế, bất kể chúng ta đang sống ở thời đại nào, ai là người nhận hóa đơn sau buổi hẹn hò đầu tiên vẫn là một chủ đề "hóc búa".

Chuyên gia hẹn hò Lorraine Adams, người đã tham gia vào lĩnh vực hẹn hò được 22 năm, cho biết đàn ông không nên cảm thấy bị áp lực phải trả hóa đơn.

Lorraine cũng tin rằng suy nghĩ đàn ông phải trả tiền hoá đơn tất cả buổi hẹn là "lỗi thời". Tuy nhiên, trong buổi hẹn hò đầu tiên thì thanh toán hoá đơn là hành động hào hiệp của người đàn ông, được mọi phụ nữ đánh giá cao.

Hầu hết gen Z đều đồng ý việc chia hoá đơn với mọi cuộc hẹn trong suốt mối quan hệ. Theo Lorraine, với nhiều phụ nữ độc thân lớn tuổi, họ vẫn có thái độ phán xét với người đàn ông không thanh toán hay đề nghị chia hoá đơn.

Nhiều người từ chối cuộc hẹn thứ 2 nếu người đàn ông không thanh toán hoá đơn trong lần gặp đầu.

Theo VietNamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-tron-vao-nha-ve-sinh-de-khong-phai-tra-tien-an-khi-hen-ho-2146765.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất