Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà khiến Trấn Thành đơ như tượng

Tập mở màn của Giọng Ải Giọng Ai mùa 2 vừa phát sóng đã “gây bão” trên sóng truyền hình bởi chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát như Hồ Ngọc Hà.

Tập đầu tiên của Giọng ải giọng ai mùa 2 đã lên sóng truyền hình vào tối 7/10, Đại Nghĩa giới thiệu vị trí Ban bình luận ở mùa này vẫn là hai “gia đình” Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Thu Trang. Khách mời của tập mở màn chính là hai giọng ca đầy nội lực Trung Quân và Văn Mai Hương.

Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà khiến Trấn Thành đơ như tượng-1Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà khiến Trấn Thành đơ như tượng-2

Vòng 1: Hóa thân

Nhân vật số 4 hát trước và “phá tan nát” hit Người yêu cũ của Khởi My. Thí sinh này bật mí cô là Phạm Thị Ngọc Diệp đến từ Kiên Giang và đang là sinh viên đại học Kiên Giang. Trấn Thành cho rằng cô gái phát âm như “minion” qua bộ lọc, dở chân thật.

Trung Quân phát hiện giọng bạn gái này ngang ngửa Thu Trang. Một lần nữa, Thu Trang khiến khán phòng “đau đầu” khi cùng Ngọc Diệp hát Duyên phận phiên bản thảm họa.

Nhân vật số 3 hát Chưa bao giờ của chính khách mời Trung Quân với chất giọng trầm ấm hút hồn. Văn Mai Hương tiếc nuối vì nhận ra anh chàng đi giày độn hơi cao nên có thể là nghệ sĩ. Trấn Thành “chột dạ” phản ứng lại cô em đồng nghiệp vì anh cũng từng bị phát hiện rất nhiều lần sử dụng giày độn. 

Đội Trung Quân xuất sắc đoán đúng nhân vật hát không hay ở vòng này.

Vòng 2: Siêu diễn

Nhân vật số 7 tự tin lên sân khấu, hát rất hay trong ca khúc Phải lòng cô gái Bến Tre. Cô nàng tự giới thiệu tên Thiên Hương và đang là ca sĩ tự do. Văn Mai Hương chính là người đưa ra kết luận nhân vật số 6 là người hát không hay nhưng nhận định đó hoàn toàn sau lầm. Trường Giang “lên án” giọng ca Monalisa vì toàn đoán sai từ đầu chương trình. 

Nhân vật số 1 hát Cho em gần anh thêm chút nữa bằng chất giọng khá tốt. Đây chính là cô gái Lương Trần Đài Nguyên và là nhân viên văn phòng. Trong khi Trấn Thành đổ lỗi cho đồng đội thì Thu Trang và Trung Quân định chạy trốn, chối bỏ trách nhiệm. Trường Giang xoáy vào nỗi đau của đội bạn khi cho rằng Đài Nguyên mong được hát với Văn Mai Hương nhưng bị các đồng nghiệp ngăn cản. 

Đội Trung Quân và đội Văn Mai Hương đều đoán sai, chưa có điểm ở vòng này.

Vòng 3: Lộ diện

Nhân vật số 5 không được lựa chọn lộ diện trước tiên. Anh chàng hát Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà khiến Đại Nghĩa và các khách mời không tin vào tai mình. Anh chàng tên Basker Ngọc Tân, lai 3 dòng máu Việt, Hoa, Hàn. 

Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà khiến Trấn Thành đơ như tượng-3Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà khiến Trấn Thành đơ như tượng-4

Văn Mai Hương ngỡ ngàng trước giọng hát quá “khủng”, đổ thừa cho đồng đội Trường Giang đoán sai. Trấn Thành thốt lên “vì sao gương mặt Hồ Kì Hòa lại có giọng hát Hồ Ngọc Hà”, nam danh hài “đơ” vài giâ vì Ngọc Tân hát được tông nữ. Trung Quân cũng nể phục vì nếu là anh hát tông này cũng “mệt”. Ngọc Tân chia sẻ sinh ra đã không có yết hầu nên giọng hát được giọng nữ.

Nhân vật số 2 lộ diện cùng bản song ca Chậm lại một phút với Văn Mai Hương. Cô nàng cất giọng thảm họa khiến nữ ca sĩ khách mời “rụng rời” ngay trên sân khấu. 

Nhân vật số 6 lộ diện khi cùng Trung Quân trình diễn hit Có điều gì sao không nói cùng anh. Giọng hát vừa cất lên khiến khán giả đồng loạt “giật bắn mình” vì ngang quá mức cho phép. Hơn thế nữa, anh chàng liên tục “chèn ép” khiến Trung Quân không thể lên hình. 

Đội Trung Quân và đội Văn Mai Hương tiếp tục thất bại trước thử thách của chương trình.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Giọng ải giọng ai Trung Quân idol Trường Giang Văn Mai Hương Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất