Chàng trai phẫu thuật giống búp bê Barbie nhưng vẫn muốn có bạn gái

Một anh chàng ở CH Czech tự nhận "chuẩn men" đã chi 15.000 bảng để phẫu thuật giống búp bê và khao khát tìm được cô bạn gái yêu thích diện mạo mới.

Honza Šimša, 26 tuổi, một chuyên gia công nghệ sống tại CH Czech, đã bỏ ra 15.000 bảng (hơn 450 triệu đồng) để thành "búp bê sống", dù khẳng định bản thân là "trai thẳng".

Trước khi phẫu thuật, Honza cho biết anh không khó để "cưa đổ" một cô gái, bởi sở hữu gương mặt góc cạnh, gu ăn mặc thời thượng như "soái ca". Nhưng từ khi phẫu thuật để có ngoại hình giống Barbie với đôi môi được tiêm filler, hàng mi giả, giày cao gót và tóc giả, mọi cô gái đều né tránh anh, chứ chưa nói đến chuyện yêu đương.


Honza Šimša, 26 tuổi, vốn có ngoại hình nam tính.

Honza thừa nhận: "Tôi vẫn muốn tán tỉnh các cô nàng, nhưng có vẻ ngoại hình của tôi là một vấn đề. Họ nghĩ rằng tôi cũng là 'chị em' giống như họ".

Hiện tại anh vẫn độc thân và cảm thấy ổn với điều này. Chỉ có điều Honza vẫn luôn bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của búp bê Barbie và muốn phẫu thuật giống như vậy. "Tôi vẫn thích dáng vẻ nam tính của mình, nhưng không thể ngừng tưởng tượng bản thân có được ngoại hình như búp bê Barbie. Nhưng dù thế nào tôi chắc chắn bản thân vẫn bị hấp dẫn bởi người khác giới", Honza nói.

Từ 2017, Honza tiêm mũi filler đầu tiên vào mặt và có những thay đổi.


Honza cố thay đổi khuôn mặt góc cạnh nam tính bằng cách trang điểm, bơm môi.

Để duy trì vẻ ngoài nữ tính, mỗi tuần Honza phải đi tiêm filler vào môi, má và cằm. Anh chàng cũng tiêm thêm botox để tránh nếp nhăn.

Vào tháng 3, Honza đã mạnh dạn đến Slovakia để phẫu thuật nâng môi cao hơn khoảng 9 mm với chi phí khoảng 3.000 euro (khoảng 82 triệu đồng). "Tôi đã muốn làm việc này từ rất lâu vì có thể khiến đôi môi trông đầy đặn và hấp dẫn hơn, thay vì chỉ tiêm filler", Honza nói. Thời gian tới, anh muốn làm mũi, cấy ghép da mặt và làm cho cơ thể trông giống hình chữ S hơn.


Lần đầu tiên phẫu thuật để giống búp bê Barbie phiên bản người thật, Honza thừa nhận đã gặp phải rất nhiều ánh nhìn kỳ thị và những bình luận ác ý.

"Một số người vẫn có bình luận ác ý vì tôi trông giống một chàng trai, nhưng có đôi môi lớn và trang điểm như nữ giới, điều này khiến tôi rơi vào trầm cảm một thời gian. Nhưng sau nhiều lần can thiệp thẩm mỹ, tôi đã trông giống một cô gái hơn, mọi người có vẻ không phản ứng nữa", anh nói.

Honza đã ghi lại sự thay đổi của mình trên Instagram hiện có hơn 5.000 người theo dõi. Anh còn tung ra thương hiệu riêng Oye Your Space - chuyên về hàng mi giả và quần áo kiểu Barbie, cho những người có chung sở thích.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chang-trai-phau-thuat-giong-bup-be-barbie-nhung-van-muon-co-ban-gai-4181573.html?fbclid=IwAR0FRdod7Ro91s-IlR-0A9vyI4Fczir68ruPs0Vu67KBXVJdgeB5bxbe8N4

búp bê Barbie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao