Chàng trai quỳ gối cầu hôn, coi bóng bay là người tình không thể thiếu

Một người đàn ông Ấn Độ kể chi tiết về mối quan hệ của mình với những quả bóng bay được anh coi như người tình.

Trang Mirror đưa tin, Aakash Majumdar, 28 tuổi (Ấn Độ) yêu những quả bóng bay đến mức ăn, ngủ, đi mua sắm cùng chúng. Anh được cho là một người mắc chứng "tình dục đối tượng" hay "chứng thích dị vật".

Điều đó có nghĩa rằng anh ta bị hấp dẫn về mặt tình dục với những đồ vật vô tri vô giác, đặc biệt là những quả bóng bay. 

Ban đầu, Aakash chỉ coi bóng bay là những người bạn bình thường. Nhưng "tình cảm" của anh dành cho chúng ngày một lớn dần và sâu sắc. Anh bắt đầu muốn ăn, ngủ chung giường và đi mua sắm cùng chúng.

Chàng trai quỳ gối cầu hôn, coi bóng bay là người tình không thể thiếu-1
Aakash yêu những quả bóng bay, ăn, ngủ, đi chơi cùng chúng. Ảnh: Jam Press

"Tôi thích sự hiện diện và ấm áp của những trái bóng bay. Tôi luôn muốn được chia sẻ cảm xúc và sự thân mật với chúng. Tôi cũng yêu đương với những trái bóng của mình. Khi yêu, tôi dành nhiều thời gian và chấp nhận mọi khuyết điểm của đối phương. Mỗi khi thức dậy, tôi luôn nói lời chào buổi sáng và hôn lên những quả bóng ngủ bên cạnh mình", Aakash nói.

Aakash cho biết, anh nói chuyện, đi mua sắm, đi dạo trong vườn với những quả bóng cả ngày. Anh còn cảm nhận mình có thể nói chuyện trực tiếp với những trái bóng ở trong mơ.

Bản thân anh cho rằng những quả bóng nên có được sự tự do và cơ hội nhìn ra thế giới. Đó là lý do anh đưa chúng đi dạo cùng mình khắp nơi. 

Chàng trai quỳ gối cầu hôn, coi bóng bay là người tình không thể thiếu-2
Aakash kết hôn với những trái bóng vào 2 năm trước. Ảnh: Jam Press

Hai năm trước, chàng trai 28 tuổi quyết tâm quỳ gối cầu hôn và kết hôn với những quả bóng bay của mình. 

"Kể từ khi thú nhận tình yêu của mình với những trái bóng, cuộc sống của tôi thay đổi theo hướng tích cực hơn. Tình yêu của chúng tôi bền chặt đến mức tôi không thể sống thiếu những trái bóng", Aakash nói thêm.

Vì những trái bóng rất dễ vỡ nên Aakash luôn chú ý chăm sóc chúng cẩn thận. Anh tránh để các vật sắc nhọn gần chúng. Mỗi quả bóng bị nổ là một bi kịch với Aakash. Anh thậm chí còn chôn cất chúng một cách tử tế và rất buồn vì phải chia tay một trong những quả bóng "xấu số". 

Câu chuyện về "tình yêu đặc biệt" của Aakash và những trái bóng khiến mạng xã hội Ấn Độ xôn xao. Nhiều người hoài nghi về tâm lý của chàng trai 28 tuổi. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-quy-goi-cau-hon-coi-bong-bay-la-nguoi-tinh-khong-the-thieu-2111920.html

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao