Thấy bạn gái đi mua bún ốc, chàng trai tuyên bố chia tay không nói nhiều

"Cô ấy thích cũng được thôi. Mấu chốt là ăn xong không bao giờ cô ấy đánh răng. Cô ấy muốn hôn tôi, mùi hôi bốc lên khiến tôi phát điên, cái mùi bún ốc đó".

Trong khi yêu, có vô vàn lý do để một cặp đôi có thể chia tay. Thế nhưng lý do nào thật sự hợp lý, xứng đáng mới khiến người ta khỏi thắc mắc về mối quan hệ. Trái lại, nhiều người lại quyết định chấm dứt tất cả chỉ vì những điều không liên quan.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đăng tải thông tin về một vụ chia tay trên đường phố. Theo đó, chàng trai người Quảng Đông (Trung Quốc) không ngần ngại làm ầm ĩ để nói lời chia tay với cô bạn gái của mình ngay trên phố.

Theo đó, khi cô gái này đang đi mua bún ốc về ăn thì bị bạn trai bắt gặp. Bún ốc Liễu Châu ở Trung Quốc là một món ăn có măng chua. Bởi vậy nó khá nặng mùi.

Khi cô gái đi mua, bạn trai ngay lập tức tiến đến ngăn cản rồi mắng mỏ ầm ĩ. Nhiều người vô cùng bất ngờ bởi chỉ vì một bát bún ốc mà chàng thanh niên kia lại trở nên nổi điên như thế.

Chưa kể đây là giữa đường, bao nhiêu người qua lại. Bất chấp tất cả, anh ta vẫn hét lên, tuyên bố chia tay rồi đuổi cô gái: "Biến đi, anh không muốn gặp lại em".

Sau đó, cô gái không chịu đựng được, quay sang đạp mạnh vào xe của anh ta rồi quay lưng bỏ đi.

Thấy bạn gái đi mua bún ốc, chàng trai tuyên bố chia tay không nói nhiều-1
Chàng trai và cô gái chia tay ngay trước quán bún ốc.

Vị chủ quán là người chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc. Ông không thể ngờ chỉ vì bát bún của mình khiến một cặp đôi tan vỡ.

Ông tiến đến khuyên nhủ chàng trai hãy về rồi dỗ dành bạn gái. Có chuyện gì từ từ nói chuyện. Đâu chỉ vì một món ăn cô nàng thích mà lại chấm dứt mối quan hệ như thế.

Tức thì, anh chàng kia quay sang nói thẳng: "Cô ấy thích thì cũng được thôi. Mấu chốt là ăn xong không bao giờ cô ấy đánh răng cả. Cô ấy muốn hôn tôi, mùi hôi bốc lên khiến tôi phát điên mất, cái mùi bún ốc đó".

Nghe xong lí do, ông chủ quán cũng phải ngao ngán nhưng chẳng biết nói gì thêm. Có lẽ anh chàng và cô gái này đã nói chuyện rất nhiều lần về vấn đề bún ốc này nhưng chẳng đạt được đến thỏa thuận nào. Cô gái vẫn đam mê món ăn khiến bạn trai chịu trận nên mới đến nông nỗi.

Quan hệ yêu đương thực sự kỳ diệu. Người ta nói rằng yêu ai thì yêu cả đường đi lối về, cái gì của đối phương cũng trở nên đáng yêu hết cả. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những điều tưởng chừng nhỏ xíu nhưng đủ khiến cho tình yêu tan vỡ.

Đây cũng là một bài học kinh nghiệm dành cho tất cả mọi người trong tình yêu. Đừng bao giờ xem vấn đề nào là nhỏ cả. Dù chuyện nhỏ đến đâu nó cũng có sức ảnh hưởng lớn vô cùng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-ban-gai-di-mua-bun-oc-chang-trai-chay-den-tuyen-bo-chia-tay-ngay-lap-tuc-biet-duoc-ly-do-dang-sau-ai-cung-phai-nga-ngua-162222802152812951.htm

bị đòi chia tay ở bẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao