Chàng trai 'rớt nước mắt' khi được tặng quà sinh nhật trước... 1 năm

Tháng 1 mới đến sinh nhật nhưng chàng trai đã nhận được món quà sớm vô cùng đặc biệt.

Sinh nhật được tặng quà là một việc rất bình thường, nhưng được nhận được quà sớm tận hơn một tháng thì không phải ai cũng có được may mắn ấy. Một chàng trai mới đây đã khoe món quà sinh nhật sớm “của ít lòng nhiều” vô cùng đáng yêu của cô cháu gái.    

Chàng trai rớt nước mắt khi được tặng quà sinh nhật trước... 1 năm-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

“Thấy sinh nhật ông cậu (là tui) tận tháng 1 năm sau, mà giờ mắc tặng quá rồi thì cháu gái tui phải làm sao đây? Và 10 giờ tối hôm qua khi đang nằm gác chân coi đá banh, tui nhận được sự dễ thương này", người cậu vui vẻ chia sẻ.

Theo bức ảnh được đăng tải, cô cháu gái đã dành tặng cho người cậu 50.000 đồng kèm một bức thư viết: “Con cho cậu quà sinh nhật năm sau, đừng nói cho bố mẹ con biết, dấu đi. Chúc sinh nhật vui vẻ”.

Có lẽ cô bé đã rất mong chờ đến sinh nhật của người cậu, vì thế mà vừa dành dụm được chút tiền là mang ra làm quà tặng cậu luôn.

Lời lẽ trong thư của cô bé tuy vẫn còn lỗi chính tả nhưng lại mang sắc thái vô cùng “chững chạc”, chúc sinh nhật cậu nhưng không quên yêu cầu cậu giấu đừng nói với bố mẹ. Sự đáng yêu của cô bé khiến người cậu vô cùng cảm động. 

Chàng trai rớt nước mắt khi được tặng quà sinh nhật trước... 1 năm-2
Vì quá vui mừng nên cậu lỡ khoe với cả thế giới rồi (Ảnh: LQD)

Món quà dễ thương khiến người cậu “rớt nước mắt”, ngay lập tức chia sẻ niềm vui này lên mạng xã hội mặc cho cháu gái đã dặn dò phải giấu đi. Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lượt thích và thả tim vì sự đáng yêu của cả hai cậu cháu. 

Bên cạnh bình luận khen ngợi cô bé là người sống tình cảm, đáng yêu thì một số khác hài hước “trách” cậu không giữ lời mà đi khoe với cả thế giới biết. 

"Có đứa cháu mát lòng mát dạ"

“Cậu hứa không nói cho bố mẹ nhưng nói cho cả thế giới biết”

"Ôi, đáng yêu quá đi mất thôi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-rot-nuoc-mat-khi-duoc-tang-qua-sinh-nhat-truoc-1-nam-n-329534.html

quà tặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao