Chàng trai số nhọ, mang hoa tặng crush thì bị cả làng ra khống chế vì tưởng lầm là trộm

Anh chàng này đúng là quá đen, chỉ vì chinh phục bạn gái vượt 20km đến tặng hoa mà nhận về cái kết ê chề.

Trong tình yêu, đàn ông chủ động là điều rất đáng ca ngợi. Chàng thanh niên này có lẽ vì quá "bồ kết" cô bạn gái đã gặp vài lần nên quyết định tìm đến tận nhà cách 20km chỉ để tặng hoa. Tình yêu mà, ai mà không muốn gây bất ngờ cho người con gái mình thích thế nên anh chàng này cũng chọn cách đó. Anh phi tận 20km đến trước cổng nhà bạn gái nhưng số đen là cô ấy không có nhà.

"Nhọ" hơn nữa vì cứ đi đi lại lại trước cổng nhà bạn gái nên anh đã bị một kẻ say rượu hô hoán vì tưởng đó là trộm. Và "tình làng nghĩa xóm", cả làng lao ra khống chế anh còn cho anh vài cú đấm "thần sầu". Quá đau khổ... nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Đang trong cơn đau đớn thì cô gái mà anh chàng này thích lại về. Vấn đề là cô ấy ngồi trên xe của một gã khác và đó là người yêu của cô.

Chàng trai số nhọ, mang hoa tặng crush thì bị cả làng ra khống chế vì tưởng lầm là trộm-1

Chuyện bi hài này được một người bạn vì quá thương mà ghi lại, đăng lên mạng xã hội: 

"Khi tình yêu bây giờ chỉ là những cú lừa. Khổ thân ông bạn mình, thanh niên mới quen được một em ở cách nhà khoảng hai chục cây. Em này cũng xinh xắn, tươi vui nên đâm ra ông bạn mình bồ kết lắm.

Hôm nay ông bạn mình đầu tư năm lít mua đoá hoa hồng thắm tươi đến tặng cho em kia, muốn cho em nó những bất ngờ lãng mạn như phim tình cảm. Nhưng không ai ngờ, xóm làng nhà em nó tối tăm quá. Ông bạn mình cứ loanh quanh ở cửa, đúng lúc có quả say rượu đi qua, quả say rượu tưởng trộm nên hô hoán làng xóm ầm cả lên.

Mà các ông biết rồi đấy, tình làng nghĩa xóm nó đoàn kết. Dân xóm lao ra khống chế luôn ông bạn mình và ông say còn tặng luôn cho đường quyền khiến ông bạn mình không kịp trở tay.

Đúng lúc ý, cô em mà ông bạn mình thích về đến nơi, không hiểu đi đâu nhưng có thằng đi SH đèo về tận cửa. Hắn nghe trộm thì định lao vào xơi ông bạn mình nhưng em gái kia ngăn lại, hoá ra thằng ý chính là người yêu của em nó. Ôi thôi, ông bạn mình đứng dậy về luôn, khổ thân. Đã bị ăn chưởng lại còn gặp quả yêu đương lừa dối. Khổ thân!"

Đúng là một tình huống bi hài. Dân mạng không biết nên cười hay nên khóc chỉ biết động viên chàng trai này cố gắng vượt qua sự thất bại để rút kinh nghiệm cho những lần tán gái về sau. 

Chàng trai số nhọ, mang hoa tặng crush thì bị cả làng ra khống chế vì tưởng lầm là trộm-2

"Gái xinh thì càng phải tìm hiểu kĩ ông ạ, người ta xinh thế thì chắc phải có vài chục anh theo chứ gì mà ông chưa biết đã lao tới tặng hoa, lỗi là tại ông đó", một dân mạng bình luận.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-hoa-tang-crush-thi-bi-ca-lang-ra-khong-che-vi-tuong-lam-la-trom-n-228321.html

tán gái người yêu

Tin tức mới nhất