Chàng trai sốc nặng khi phát hiện bạn gái xinh đẹp quen qua mạng hóa bà thím ngoài đời

Chàng trai tuyệt vọng khi gặp bạn gái yêu qua mạng ngoài đời.

Thời buổi công nghệ hiện đại, xu hướng yêu và tìm người thương qua mạng xã hội ngày càng phổ biến. Nhưng cũng từ đây xuất hiện không ít trường hợp khóc dở mếu dở. Người bị lừa tiền, kẻ lại thất vọng tràn trề khi nhan sắc người trong mộng lộ diện chỉ vì tin tưởng một tình yêu qua mạng.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền câu truyện éo le của một chàng trai đến từ Trung Quốc. Chẳng là anh quen một cô gái sinh năm 2000 qua game online.

Ngay từ lần đầu nhìn ảnh, nam thanh niên đã bị "hớp hồn" bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng trẻo của đối phương. Sau đó anh chàng đã chủ động bắt chuyện làm quen.

Chàng trai sốc nặng khi phát hiện bạn gái xinh đẹp quen qua mạng hóa bà thím ngoài đời-1
Chàng trai khoe ảnh bạn gái quen qua mạng.

Trong suốt thời gian tìm hiểu nhau, nhiều lần anh bày tỏ muốn được video call nhưng cô đều từ chối, lúc thì nói đang đi chơi không tiện nghe máy, khi thì bảo hỏng camera.... Dù vậy, chàng trai vẫn kiên trì cho đến một ngày cô đồng ý hẹn gặp mặt.

Ngày mà anh gặp crush ngoài đời cũng là lúc chàng trai sốc nặng, thất vọng tràn trề khi chứng kiến nhan sắc bạn gái. Trái ngược hoàn toàn ảnh gửi trước đó, ngoài đời cô có một thân hình sồ sề, gương mặt kém sắc.

Chàng trai sốc nặng khi phát hiện bạn gái xinh đẹp quen qua mạng hóa bà thím ngoài đời-2
Nhan sắc ngoài đời cô gái được cho là chàng trai từng quen trước đó.

Câu chuyện ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, nhiều người lại chỉ trích nam thanh niên là người coi trọng ngoại hình.

Một số không ngoại trừ khả năng đây chỉ là câu chuyện được dàn dựng nhằm mục đích "câu view".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-qua-mang-chang-trai-soc-nang-ngay-gap-crush-n-207417.html

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất