Chàng trai tỏ tình giữa phố đi bộ Bờ Hồ bằng bó hoa toàn tờ 100 USD

Chàng trai chịu chi và vô cùng cất công chuẩn bị bó hoa giá trị để tỏ tình với người con gái mình yêu.

Mới đây, tại phố đi bộ Hồ Gươm đã diễn ra màn tỏ tình của cặp đôi trai tài gái sắc gây náo loạn cả khu phố. Câu chuyện thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh.

Dù biết, phố đi bộ Hồ Gươm vốn là địa điểm thường xuyên diễn ra những màn cầu hôn, tỏ tình đầy lãng mạn nhưng câu chuyện vẫn khiến rất nhiều người quan tâm.

Chàng trai tỏ tình giữa phố đi bộ Bờ Hồ bằng bó hoa toàn tờ 100 USD-1

Chàng trai tỏ tình giữa phố đi bộ Bờ Hồ bằng bó hoa toàn tờ 100 USD-2
Bó hoa tiền chuẩn bị để tỏ tình (Ảnh: Trần Đức )

Được biết, nam chính trong câu chuyện này đã chuẩn bị một bó hoa to với tất cả đều là tờ tiền 100 USD để tỏ tình với người bạn gái mà bấy lâu nay mình thầm thương trộm nhớ. Tuy không biết kết quả của màn tỏ tình thế nào nhưng khi nghe xong chàng trai bày tỏ, cô gái đã đồng ý nhận bó hoa.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều bất ngờ trước sự hào phóng của chàng trai khi chi một số tiền khá lớn để tỏ tình.

Chàng trai tỏ tình giữa phố đi bộ Bờ Hồ bằng bó hoa toàn tờ 100 USD-3

Chàng trai tỏ tình giữa phố đi bộ Bờ Hồ bằng bó hoa toàn tờ 100 USD-4

Tuy nhiên, toàn bộ diễn biến trong câu chuyện không khỏi khiến chúng ta suy nghĩ về cách thể hiện tình cảm đối với những người mà mình yêu thương. Đôi khi tình cảm là thật nhưng chỉ cần cách thể hiện thiếu tinh tế sẽ khiến câu chuyện rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

"Nhận hoa chắc là đồng ý nhỉ, không đồng ý đúng là mất mặt"

"Không dùng tiền Việt luôn cơ mà, chịu chi quá"

"Tỏ tình chỗ đông ngày như thế này đúng kiểu đưa nhau vào thế khó"

Hiện nay, tỏ tình ở nơi công cộng là cách được rất nhiều bạn trẻ áp dụng để mang lại bất ngờ cho đối phương tuy nhiên không phải cô gái nào cũng đổ gục trước phương thức ấy nên trước khi quyết định chọn cách này, các bạn nam cũng cần cân nhắc thật kĩ bởi rất nhiều cô gái thích sự kín đáo, riêng tư hơn là khoa trương chốn đông người.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-to-tinh-giua-pho-di-bo-bang-bo-hoa-toan-to-100-do-n-339205.html

tỏ tình

Tin tức mới nhất