Chàng trai tuyên bố trong 'Bạn muốn hẹn hò': 'Khi anh nhậu thì em phải im' và cái kết bất ngờ

Yêu cầu của chàng trai khiến khán giả "la ó" vì tính "phi thực tế" và cho rằng việc cô gái không đồng ý bấm nút hẹn hò là đúng đắn.

Trong tập 446 Bạn muốn hẹn hò tuần này là cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Hân (24 tuổi, quê Tiền Giang) hiện tại đang làm kỹ thuật viên xét nghiệm và chàng trai Hồ Thanh Bình (31 tuổi, quê Cà Mau) hiện đang làm xây dựng ở TP.HCM.

Ngọc Hân cho biết cô có điểm mạnh là biết nấu ăn, chăm sóc người khác còn nhược điểm là nhạy cảm và hơi chút khó tính và hay quên. Cô gái trẻ trải qua 2 mối tình, mối tình đầu thời sinh viên còn mối tình thứ 2 do cảm thấy tính cách không hợp nhau và không có tương lai nên đã chấm dứt.

Chàng trai tuyên bố trong Bạn muốn hẹn hò: Khi anh nhậu thì em phải im và cái kết bất ngờ-1
Cô gái dễ thương Ngọc Hân.

Thanh Bình hòa đồng, nhiệt tình đúng với bản chất của con trai xây dựng. Chàng trai quê Cà Mau trải qua 3 mối tình, tuy nhiên mối tình thứ 3 sắp cưới đến nơi lại gặp phải sự cố không ngờ khi bạn gái thăng chức lên làm trưởng phòng và cho rằng "anh không thể mua được cho em những thứ em muốn".

Chàng trai tuyên bố trong Bạn muốn hẹn hò: Khi anh nhậu thì em phải im và cái kết bất ngờ-2
Chàng trai làm nghề xây dựng Thanh Bình.

Đến với Bạn muốn hẹn hò Ngọc Hân muốn tìm người bạn trai cao trên 1m7, tốt tính, chung thủy, yêu động vật, không gia trưởng và mong muốn nếu cưới, có thể để mẹ cô ở cùng 2 vợ chồng.

Sau màn gặp mặt trực tiếp, Thanh Bình bị bạn gái nhận xét là hơi nói nhiều, thậm chí nhiều khán giả nhận xét anh chàng "chém gió quá đà" khi khẳng định thích có nhiều con và có thể lo hết được mọi thứ.

Tính cách của Ngọc Hân – Thanh Bình đều nóng tính, điều này làm cô gái lo ngại sẽ dẫn đến cãi vã nhau. Chàng trai cho biết mình nóng nhất khi ở công trình có khó khăn hoặc lúc nhậu về say xỉn không muốn người yêu nói.

"Em chỉ nín thinh đi, anh có rượu vô nói cái gì anh mà nghịch tai là anh nóng lên coi như cháy đó", Thanh Bình chia sẻ.

Chàng trai tuyên bố trong Bạn muốn hẹn hò: Khi anh nhậu thì em phải im và cái kết bất ngờ-3
Chàng trai không muốn bị bạn gái nói khi bị say rượu, lúc đó có thể anh sẽ không kiềm chế được bản thân.

Ngọc Hân tỏ vẻ sợ hãi vì không thích đàn ông có xu hướng bạo lực thì Thanh Bình lại khẳng định "mình chỉ cháy thôi chứ không có đánh".

Quan điểm của Ngọc Hân khiến khán giả theo dõi chương trình đều thấy đúng khi "Đàn ông phải biết tự chủ, không thể đổ thừa do bia rượu". Điều này còn được MC Quyền Linh thấy đúng và cho rằng "không nên cãi phụ nữ" là vì vậy.

Chàng trai tuyên bố trong Bạn muốn hẹn hò: Khi anh nhậu thì em phải im và cái kết bất ngờ-4
Cô gái không thích bạn trai nhậu nhẹt suốt ngày.

MC Cát Tường có hỏi chàng trai "Bao lâu xỉn lần?". Khi nhận được câu trả lời "Hình như là xỉn suốt" từ chàng trai đã khiến Ngọc Hân lắc đầu không đồng tình còn MC Cát Tường buông câu "Nghỉ khỏe".  

Ngọc Hân không thích người yêu suốt ngày nhậu nhẹt, và đó là lý do vì sao cô nàng từ chối bấm nút hẹn hò.

Theo Baodatviet


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất