Chàng Việt kiều 'trên cả mong đợi' lên truyền hình tìm vợ đẹp, nấu ăn ngon

Có sở thích với ngành y, Phan Quốc Việt được ghép cặp cùng nữ bác sĩ Nguyễn Thu Hương trên chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò".

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu chương trình, Phan Quốc Việt chia sẻ niềm vui của mình với MC Quyền Linh và Ngọc Lan, cùng các khán giả. "Em vừa chuyển sang mảng kinh doanh mới, em vừa nhận việc hôm nay ", anh nói.

Người đàn ông 41 tuổi hiện làm nhân viên kinh doanh và sống cùng gia đình tại TPHCM. Trước đây, Việt có thời gian du học tại Pháp, đã về nước được 10 năm.

Trong khoảng thời gian học tập tại nước ngoài, Quốc Việt có cuộc tình 5 năm với bạn gái người Thái Lan. Anh cho biết, đây là mối tình sâu đậm nhất trong tổng cộng 3 mối tình của mình.

Khi đó, Việt muốn về Việt Nam làm việc, còn bạn gái quyết định ở lại Pháp học thêm. Vì vậy, họ đi đến sự lựa chọn chia tay. Lúc trở về nước, Việt có mong muốn cưới vợ Việt Nam.


Chàng Việt kiều U50 bảnh bao, được đánh giá "trên cả mong đợi" ở "Bạn Muốn Hẹn Hò" (Video: NL).

Lần chia tay gần nhất của Việt cách đây 5 năm. Từ đó đến nay, anh luôn tìm kiếm người vợ phù hợp với mình.

Anh tự giới thiệu bản thân là người đàn ông của gia đình, năng động và có sở thích với ngành y. Song có lúc anh hơi chậm vì cần thời gian suy nghĩ, bao quát vấn đề rồi mới bắt tay vào làm việc.

Ở phía bên kia hàng rào hoa, nữ chính Nguyễn Thu Hương cho biết, cô đang làm bác sĩ tâm thần trẻ em ở TPHCM. Cô tự đánh giá mình có gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối, tính cách năng động và công việc ổn định.

Cô từng trải qua mối tình kéo dài hai năm với bạn trai cũ. Thời điểm đó, cả hai đều gặp nhiều vất vả. Bạn trai cũ của Hương gặp khó khăn trong vấn đề công việc và tài chính. Còn Hương gặp vấn đề về cảm xúc. Họ đã dành nhiều thời gian để hàn gắn nhưng không tìm thấy sự phù hợp.

Chàng Việt kiều trên cả mong đợi lên truyền hình tìm vợ đẹp, nấu ăn ngon-1
Trong lúc trò chuyện, Thu Hương và Quốc Việt nhận thấy có nhiều quan điểm tương đồng (Ảnh: Chụp màn hình).

Đến với chương trình hẹn hò, nhà gái mong muốn gặp bạn trai cao trên 1,60m, thân hình cân đối, công việc và tài chính ổn định. Nữ bác sĩ còn đề cập thêm tiêu chí: Bạn trai có thể lạnh lùng với mọi người nhưng không được lạnh lùng với cô.

Quốc Việt cũng tìm kiếm người vợ có công việc ổn định. Bên cạnh đó, anh mong muốn người ấy có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nấu ăn ngon và biết chăm sóc cho gia đình.

Sau phần giới thiệu bản thân, người thân và bạn bè của cặp nam - nữ chính đều chia sẻ nhận xét cá nhân. Mẹ của Quốc Việt nhận xét Hương là cô gái hiền lành, dễ thương. Trong khi đó, đại diện nhà gái không ngần ngại nói: "Em chỉ xin nói một câu thôi - nhà trai trên cả mong đợi".

Lần đầu gặp gỡ, Việt và Hương đều mang theo món quà tặng cho đối phương. Nhà trai còn thể hiện vài câu hát, thay cho lời tỏ tình.

Chàng Việt kiều trên cả mong đợi lên truyền hình tìm vợ đẹp, nấu ăn ngon-2
Quốc Việt và Thu Hương đều đồng ý tìm hiểu 1-2 năm trước khi tiến đến hôn nhân (Ảnh: Chụp màn hình).

Hương và Việt cùng chia sẻ về sở thích cá nhân rồi thảo luận về quan điểm trong chuyện tình cảm. Nhà trai cho biết, vì từng đi du học, anh muốn sống cùng cha mẹ một thời gian mới chuyển ra ở riêng. Nhà gái cũng đồng tình với ý kiến này.

Việt chia sẻ thêm, anh muốn tìm hiểu đối phương trong 1-2 năm. "Nếu tìm hiểu lâu quá, anh nghĩ chắc có vấn đề gì đó mới tìm hiểu lâu như vậy. Anh thích có hai người con, trai hay gái trước đều được", Quốc Việt nói.

Nữ bác sĩ cũng cảm thấy 1-2 năm là khoảng thời gian hợp lý để tìm hiểu và trải qua thử thách, trước khi tiến sang mốc mới.

Cô bày tỏ: "Em thích có con trai trước, rồi mới có con gái. Vì em là con một, không có nhiều anh chị em nên thực sự mong muốn có người anh trai, có thể bảo vệ mình. Em mong gia đình mình sau này cũng như vậy".

Đều cảm nhận được sự đồng điệu ở đối phương, Quốc Việt và Thu Hương không ngần ngại bấm nút đồng ý hẹn hò. Trước khi kết thúc chương trình, nhà trai tặng nhà gái nụ hôn đầu trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-viet-kieu-tren-ca-mong-doi-len-truyen-hinh-tim-vo-dep-nau-an-ngon-20240107170104243.htm?fbclid=IwAR16KE5ZqZLRtCY88uG91WOUcfHAPZl-bhGQjLsRDzOUfeIqXdnCubPsg6A

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao