Chánh án 'mây mưa' với nữ kế toán tại phòng làm việc: Bình thường họ gọi nhau là chị em!

Thông tin về việc Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ với cấp dưới trong giờ hành chính tại phòng làm việc ở cơ quan khiến nhiều người dân địa phương bất ngờ.

Nhiều người dân ở thị trấn Quy Đạt (huyện Minh Hóa) rất bất ngờ trước thông tin ông Đinh Lâm Xướng (sinh năm 1974) – Chánh án TAND huyện Minh Hóa quan hệ tình dục với bà Đ.T.K.C (sinh năm 1970) ngay tại phòng làm việc ở cơ quan.

Nói về sự việc này, ông P.M.C. (một cán bộ đang công tác ở thị trấn Quy Đạt) cho biết: “Sự việc diễn ra lâu rồi, nhưng khi báo chí và mạng xã hội đăng thông tin thì người dân chúng tôi mới biết sự việc đó là thật. Chúng tôi rất bất ngờ, vì từ trước tới giờ ông Xướng làm việc ở Tòa án, không có thông tin xấu gì về ông ấy cả”.

“Trong cơ quan, ông Xướng và bà C. ngoài quan hệ cấp trên, cấp dưới thì cũng là quan hệ chị em, bởi bà C. lớn hơn ông Xướng 4 tuổi. Hàng ngày, họ vẫn thường gọi nhau là chị em nên khi sự việc xảy ra khiến chúng tôi rất bất ngờ và khó lý giải” – ông P.M.C trò chuyện.

Chánh án mây mưa với nữ kế toán tại phòng làm việc: Bình thường họ gọi nhau là chị em!-1
Tòa án Nhân dân huyện Minh Hóa.

Như đưa tin, cách đây 3 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm – Bí thư Huyện ủy Minh Hóa có nhận được 1 clip quay cảnh 2 người quan hệ tình dục. Nội dung tố cáo ông Xướng đang quan hệ bất chính với bà Đ.T.K.C. - kế toán của TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc, trong giờ hành chính.

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Sự việc sau đó được các cơ quan thẩm tra và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa. Lúc này, ông Xướng và bà C. mới thừa nhận sự việc.

Hiện, TAND tỉnh Quảng Bình đang làm quy trình để trình Chánh án TAND Tối cao ra quyết định cách chức Chánh án đối với ông Xướng.

Bà Đ.T.K.C. - kế toán TAND huyện Minh Hóa bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống.

“Về mặt chính quyền, bà C. cũng bị kỷ luật tương xứng” – ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình nói.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/chanh-an-may-mua-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-binh-thuong-ho-goi-nhau-la-chi-em-post325681.info

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất