Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố 'tra nam lăng loàn'

Kể từ khi đăng bài xin lỗi, thành viên EXO leo thẳng lên trending Twitter, trong số đó #WELCOMEBACKCHANYEOL là hashtag được tweet nhiều nhất.

Vào hồi tháng 10 năm ngoái, cả fandom EXO-L và giới giải trí chấn động khi Chanyeol bất ngờ bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ tố nam Idol thói lăng nhăng “ngủ lang”.

Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố tra nam lăng loàn-1

SM thời điểm đó chỉ đưa ra thông báo cụt lủn: “Chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này”, và bản thân Chanyeol cũng không hề lên tiếng khiến sự việc trong 4 tháng qua vẫn cứ cháy âm ỉ. Chanyeol vì thế mà vẫn bị netizen ném đá tẩy chay, đến fan cũng tỏ ra thất vọng.

Tuy nhiên, mới đây Chanyeol đã chính thức viết tâm thư xin lỗi gửi đến EXO-L sau nhiều tháng im lặng.

“Xin chào, đây là EXO Chanyeol.

EXO-L ơi, cũng đã lâu rồi mình không trò chuyện với các bạn nhỉ.

Đầu tiên, mình muốn xin lỗi các EXO-L vì đã khiến các bạn lo lắng trong thời gian dài. Mình xin lỗi nếu như không thể biểu đạt hết những gì trong lòng qua những dòng chữ này.

Mình luôn nghĩ về EXO, về các EXO-L. Bấy lâu nay mình đã luôn cân nhắc xem nên viết gì, viết như thế nào cho các bạn.

Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố tra nam lăng loàn-2

Mình đã nhận được những lời nhắn và thư động viên các bạn gửi hồi sinh nhật năm ngoái và mình thực sự rất biết ơn. Khi đọc từng lá thư, từng lời nhắn đó, trái tim đầy biết ơn và cũng đầy hối lỗi của mình càng lúc càng trĩu nặng.

EXO-L, mình sẽ không để các bạn lo lắng thêm một lần nào nữa và sẽ luôn ghi nhớ phải bảo vệ trái tim quý giá của các bạn, đáp lại tình yêu mà các bạn đã trao cho mình.

Mình sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ rằng các bạn tin tưởng mình là điều không hề sai.

Thời gian trôi qua đã lâu, nhưng các bạn vẫn nhớ ngày mà mình xuất hiện đầu tiên trước công chúng và tổ chức kỉ niệm 9 năm cho mình, mình chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều.

Mình nhớ mãi cái lần đầu tiên 9 năm trước đó và sẽ không bao giờ quên. Mình sẽ không bao giờ quên đi sơ tâm thuở ban đầu. Mình sẽ luôn trân trọng tình yêu lớn lao mà các bạn trao cho mình.

EXO-L ơi, xin hãy chăm sóc tốt sức khỏe của bản thân nhé. Cảm ơn các bạn thật nhiều.”

Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố tra nam lăng loàn-3

Kể từ khi đăng bài xin lỗi, thành viên EXO đã leo thẳng lên trending Twitter với hàng loạt hashtag liên quan, trong số đó #WELCOMEBACKCHANYEOL (chào mừng trở lại Chanyeol) là hashtag được tweet nhiều nhất.

Tên Chanyeol cũng mang về đến hơn 1 triệu tweet, cho thấy lòng tin và tình yêu của EXO-L dành cho nam Idol lại lần nữa được thắp sáng.

Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố tra nam lăng loàn-4Chanyeol EXO viết tâm thư gửi fan sau 4 tháng bị tố tra nam lăng loàn-5

Bức tâm thư từ Chanyeol đã phá dỡ bầu không khí ngột ngạt trong fandom suốt 4 tháng qua. Các fan hiện giờ đã sẵn sàng cho sự trở lại của Chanyeol.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chanyeol-viet-tam-thu-gui-fan-sau-4-thang-bi-to-tra-nam-lang-loan-n-252873.html

chanyeol

Tin tức mới nhất