Chấp nhận mang thai và làm kẻ thứ ba nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc

"Sau này tôi với anh không đi đến đâu chăng nữa tôi vẫn chấp nhận làm một người mẹ đơn thân hạnh phúc".

Tôi năm nay 28 tuổi rồi, cũng rất xinh xắn, cao ráo không thua kém ai. Tôi không phải dạng kiếm chẳng nổi tấm chồng mới chấp nhận làm nhân tình cho người khác. Nhưng không hiểu sao tôi lại có thể gắn bó được với anh ấy suốt 3 năm qua, lại còn sinh cho anh một đứa con nữa.

Hồi mới gặp nhau, anh tâm sự với tôi nhiều lắm về chuyện gia đình. Vợ anh sinh hai đứa con đều là gái, chị ấy đã không biết điều lại quá quắt với chồng, kiểm soát anh từng ly từng tí một nên đời anh mới khổ.

Khi trót yêu anh, tôi cũng dằn vặt bản thân nhiều lắm, giận tại sao mình không kiềm chế cảm xúc, dễ dàng trở thành nhân tình của người đàn ông đã có vợ. Dù họ hạnh phúc hay không thì anh vẫn là chồng của người đàn bà khác, là bố của những đứa trẻ đã được sinh ra trên đời này.

Chấp nhận mang thai và làm kẻ thứ ba nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Có thể trong mắt mọi người tôi là loại tiểu tam, cướp chồng người vô cùng xấu xa, tội lỗi. Thế nhưng tôi chấp nhận bị người đời xỉ vả để được ở bên anh ấy. Anh lo cho tôi từng tí một, lúc tôi ốm cũng anh ở bên chăm sóc chu đáo, tận tình khiến tôi cảm động.

Bao nhiêu lần tôi mặc cảm phận mình là nhân tình nên bảo:

“Anh về với vợ con đi kẻo chị ấy lại cáu lên thì khổ.”

Những lúc ấy anh ôm em động viên:

“Anh chỉ muốn ở bên em thôi, không thích về nhà gặp người đàn bà dữ như sư tử đó.”

Lúc nào anh cũng nói với tôi vợ chồng anh có lẽ không sống được với nhau. Thế nhưng chuyện của chúng tôi cứ thế dây dưa được 3 năm nay rồi anh vẫn dùng dằng chưa ly hôn. Tôi cũng có nhiều cơ hội để đến với người khác nhưng thật sự không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, chỉ muốn bên anh thôi.

Thế rồi tôi có thai, nửa thì vui nửa thì lo. Nhưng tôi chưa bao giờ có ý định bỏ con mà chắc chắn sẽ sinh nó ra và nuôi nấng một cách tốt nhất có thể. Tôi cũng không bao giờ dùng đứa con để ép anh ấy bỏ vợ cưới mình.

Cho dù suốt đời này tôi phải làm mẹ đơn thân thì vẫn vui vẻ không oán trách gì cả. Tôi với anh cũng đã thống nhất sẽ cùng nhau nuôi con khôn lớn rồi thì tôi phiền lòng gì nữa.

Hôm tôi lên viện sinh thì anh bận đi công tác, tôi cũng vẫn vui vẻ một mình vào viện làm thủ tục rồi mới gọi mẹ lên. Anh không thể ở bên cạnh lúc tôi cần nhất nhưng cũng chuyển khoản cho tôi 20 triệu để thanh toán các khoản chi phí. Như vậy là anh cũng chu đáo với mẹ con tôi lắm rồi còn gì phải đòi hỏi.

Chấp nhận mang thai và làm kẻ thứ ba nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc-2
(Ảnh minh họa)

Cũng may là mẹ đẻ tôi thông cảm cho con gái nên bà cũng chỉ buồn chút thôi. Khi cháu ra đời bà tất bật chăm bẵm cũng chẳng có thời gian đâu mà than vãn chuyện con gái mình không chồng mà chửa.

Có thể tôi kể câu chuyện của mình sẽ khiến nhiều người trách mắng tôi là dại dột, hoặc nặng hơn bị chửi bới vì chen chân làm kẻ thứ 3. Thế nhưng tôi chưa bao giờ thấy hối hận khi duy trì mối quan hệ này.

Tôi cũng không phủ nhận việc làm tình nhân phải san sẻ tình cảm từ anh với người phụ nữ khác là rất thiệt thòi, nhưng dù gì đây cũng là lựa chọn của mình. Sau này tôi với anh không đi đến đâu chăng nữa tôi vẫn chấp nhận làm một người mẹ đơn thân hạnh phúc.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chap-nhan-lam-ke-thu-ba-nhung-toi-van-cam-thay-rat-hanh-phuc-n-266920.html

người thứ ba

Tin tức mới nhất