Chấp nhận sinh con cho bồ nhí, nửa đêm tỉnh dậy thấy chỉ còn cái nôi

"Có trách do tôi ngu ngốc, tin vào lời đường mật của anh ta, đi làm kẻ thứ ba rồi lại sinh con và bị cướp con một cách cay đắng như vậy".

Tôi bị cướp mất con thật rồi, giờ nằm sữa chảy ướt áo không có con bú mà thấy đau đớn quá. Cũng tại tôi hết, nhẹ dạ cả tin người, giờ bị lừa một cách trắng trợn như vậy cũng không dám kêu ai.

Tôi làm bên ngành du lịch, vì tính chất công việc nên cũng có quen nhiều người giàu có. Tôi với anh ấy qua lại được hơn 2 năm rồi. Lúc đầu tôi cũng không có cảm tình đâu nhưng dần dần lại yêu nhiều đến vậy.

Biết anh đã có gia đình nhưng tôi vẫn cứ đâm đầu vào không thoát ra được. Anh cũng tâm sự là vợ chồng cưới nhau hơn chục năm nhưng chỉ sinh được 3 cô con gái, anh không muốn vợ mang thai thêm lần nữa sợ lại là con gái tiếp.

Chấp nhận sinh con cho bồ nhí, nửa đêm tỉnh dậy thấy chỉ còn cái nôi-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Lúc đó anh có trêu tôi:

“Hay em đẻ cho anh một thằng cu đi, rồi em muốn gì cũng có.”

Lúc đầu tôi cũng suy nghĩ lắm, vì tôi là gái tân, chưa chồng. Lâu nay cặp kè với anh cũng chỉ là tạm thời thôi chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ giành giật anh về mình. Nghĩ mãi rồi tôi cũng đồng ý mang thai với anh ấy. Hôm đi siêu âm biết đứa bé là con trai anh mừng lắm, mua đủ thứ quà tặng cho tôi.

Suốt thời gian mang bầu anh chăm sóc tôi kĩ lắm. Tôi cũng nghỉ việc luôn chỉ ở nhà dưỡng thai thôi. Rồi mỗi lúc tôi nhức mỏi anh đều thuê người ở spa đến tận nhà massage cho. Nghĩ đến quãng thời gian được chăm sóc như quý phi đó mà tôi vẫn còn nuối tiếc lắm.

Tôi đẻ anh cũng đăng kí sẵn cho gói thai sản vip ở bệnh viện tư rồi. Nhưng đến hôm tôi ra viện về nhà trọ thì anh bảo:

“Nếu em đồng ý cho vợ chồng anh đón con về nhà nuôi, em cắt đứt quan hệ với nó, anh sẽ đưa tiền đủ để sống thoải mái.”

Tôi choáng lắm, dứt khoát không đồng ý chuyện đó, trước tôi đã chấp nhận sinh con cho anh vì anh bảo sẽ mua nhà, cho mẹ con tôi cuộc sống riêng tư, thoải mái chứ không phải đẻ thuê cho vợ chồng anh. Lúc đầu tôi phản ứng dữ dội anh cũng xuôi xuôi rồi, không nói đến chuyện sẽ đón con về nhà nữa.

Mấy hôm anh cũng qua lại chăm sóc tôi bình thường. Thế nhưng hôm trước tôi mệt quá lăn ra ngủ quên, đến khoảng 1h đêm tỉnh dậy thì không thấy con đâu nữa. Còn mỗi cái nôi vẫn đang đu đưa bên cạnh. Tôi tá hỏa tìm khắp phòng nhưng không biết con biến đi đâu.

Tôi biết chắc chắn anh đã bắt con đi rồi, vội gọi điện thì anh bảo:

“Tôi nói nhẹ nhàng thì cô không nghe. Tôi đã gửi vào tài khoản mấy trăm triệu rồi, một là cầm tiền đó rồi để con cho vợ chồng tôi, hai là cô nuôi con một mình.”

Chấp nhận sinh con cho bồ nhí, nửa đêm tỉnh dậy thấy chỉ còn cái nôi-2
(Ảnh minh họa)

Nghe anh nói thế mà tôi như chết lặng một chỗ. Anh ta nói cũng đúng, giờ tôi có đòi con thì biết lấy gì mà nuôi nó, lại còn bố mẹ ở quê các kiểu nữa. Mà số tiền vợ chồng anh chuyển cho tôi cũng không phải là ít, cũng đủ để tôi trang trải và sống thoải mái một mình.

Đến bây giờ có hối hận cũng chả kịp nữa rồi. Có trách do tôi ngu ngốc, tin vào lời đường mật của anh ta, đi làm kẻ thứ ba rồi lại sinh con và bị cướp con một cách cay đắng như vậy.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chap-nhan-sinh-con-cho-bo-nhi-nua-dem-tinh-day-thay-chi-con-cai-noi-n-268522.html

người thứ ba sinh con

Tin tức mới nhất