Chấp nhận yêu người đàn ông có 5 điểm xấu này thì chẳng khác gì 'tự hại đời mình'

Hãy cẩn thận một chút trước khi quyết định yêu ai nàng nhé, kẻo sau này lại hối hận vì đã trót trao đi tình yêu.

Chuyện tình yêu là câu chuyện muôn thuở. Khi quyết định yêu ai đó, nàng thường mong có người sẽ bên cạnh chở che mình, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện buồn vui. Mọi bộn bề cuộc sống có thể vì người ấy mà tiêu tan. Ngọt ngào và hạnh phúc với câu chuyện tình yêu chúng mình.

Nhưng khoan, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định yêu ai đó. Đừng để sau này bản thân lại cảm thấy hối hận nha các nàng! Và hãy nhớ, đừng yêu một chàng trai có 5 thói quen xấu này.

1. Thích nói dối

Chấp nhận yêu người đàn ông có 5 điểm xấu này thì chẳng khác gì tự hại đời mình-1
Ảnh minh họa

Không ai thích nghe những lời lười dối cả, và đặc biệt trong tình yêu. Sẽ như thế nào nếu anh chàng kia hay nói những lời dối gạt. Chẳng hạn như quen nàng này nàng kia nhưng lại nói chỉ quen một người. Nói đến những điều nhỏ nhặt hơn như chàng nói dối về việc bận làm nên không đón nàng được trong khi đó, chàng lại đang đi chơi. Thật không vui chút nào!

Một chàng trai thích nói dối như thế thì thật khó khăn để biết được người ấy có yêu mình thật lòng hay không. Hơn hết, chuyện thích lừa gạt đã vô cùng tồi tệ.

Sẽ càng đau lòng hơn khi chính nàng phát hiện ra những lời nói dối ấy. Phải chăng nàng đang nghĩ làm sao biết được chàng kia có phải là người nói dối hay không? Câu trả lời là hãy quan sát lời nói của anh ta. Lời đường mật quá đà dễ dàng là kẻ thích nói lời lừa dối. 

Vậy nên nàng ơi! Tuyệt đối đừng yêu những anh chàng thích nói lời đường mật quá đà. Kẻ thích nói dối sao? Tránh xa ra các nàng ạ. Đừng để sau này nàng hối hận trong đau buồn.

2. Lười vô biên

Nàng đến nhà chàng kia chơi. Đồ đạc bộn bề quá mức cho phép. Quần áo chất đống chưa chịu giặc, lại còn giấu trong tủ áo, dưới gầm giường. Giấu đi để nàng không biết anh lười nhác.

Nghĩ đến một viễn cảnh xa hơn, khi hai người yêu nhau. Chàng sẽ lười nhác nằm trên ghế sô pha, để mặc nàng giúp việc dọn dẹp nhà cửa. Đôi khi lại í ới nhờ đi lấy hộ lon nước, lấy hộ đĩa trái cây. Ôi!

Chấp nhận yêu người đàn ông có 5 điểm xấu này thì chẳng khác gì tự hại đời mình-2

Lười việc nhà là một chuyện, lười cả công việc của bản thân lại là điều đáng nói. Những người thích nhờ vả người khác hơn là tự tay làm, thích hưởng thụ hơn là lao động ấy, hay nói chung lại là những kẻ lười vô biên.

Thế nên nàng à, đừng để tình yêu của mình đến gần hơn những người như thế. Tương lai phía trước, nghĩ đến việc phải chạy đôn chạy đáo phục vụ cái tính lười ấy nàng thấy thế nào? Mệt mỏi lắm đúng không? Tránh xa ra càng xa càng tốt nhé các nàng.

3. Tính toán chi li

Một người đàn ông dù hào hoa, lịch thiệp đến đâu nhưng nếu sở hữu tính chi li quá độ sẽ khiến nàng bức bối. Đồng ý rằng tiết kiệm là tốt nhưng tính chi li ở đây đã vượt xa hoàn toàn mức tiết kiệm rồi. Thật, nàng ơi đừng yêu người có tính chi li ấy.

Cứ nghĩ rằng trong một buổi đi chơi, chàng so đo món này món kia, bảo món này đắt quá trong khi chàng thừa sức chi trả và nàng thì chẳng ngại ngần chia đôi. Chàng cứ so đo từng đồng từng cắc như thế, luôn miệng khuyên răng nàng tiết kiệm đi, đừng chi tiêu quá. Nghe thế, nàng cảm thấy thế nào?

Chấp nhận yêu người đàn ông có 5 điểm xấu này thì chẳng khác gì tự hại đời mình-3

Vậy thì rút nhanh thôi, trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Đừng để sau này khi yêu nhau rồi, bạn phải chịu đựng những lần chi li thái quá như thế nhé!

4. Kiểm soát hóa mọi thứ

Yêu một chàng trai thích kiểm soát là những lần bạn đi đâu phải hỏi ý kiến chàng ta, rồi nhận được ánh mắt ngờ vực và hồi hộp không biết chàng ta có đồng ý hay không. Chuyện ra đường nên mặc gì, đi với ai, không được làm gì đều phải nằm trong tầm kiểm soát của chàng ta. Bạn không được làm trái ý, cũng không được quyền bàn cãi…

Nàng vẫn còn rất trẻ, chẳng lẽ cứ vì à thì yêu rồi mà đành giao cả tự do của bản thân cho một người hay sao? Ngay cả chuyện đi chơi với bạn bè cũng không được phép? Suốt ngày cứ ru rú trong nhà, đợi chờ người ta. Nghe thôi đã thấy bức bối lắm rồi.

Sở thích bị kiểm soát.

Niềm vui bị kiểm soát.

Sự riêng tự bị kiểm soát.

Nàng sẽ chẳng có lấy một khoảng trời riêng.

Thế nên đừng yêu một chàng trai thích kiểm soát chỉ vì thấy anh ta có vẻ khá quan tâm đến bạn gái. Một thái độ quan tâm nàng nhất định phải dè chừng.

Cuối cùng, nàng à, yêu đương là chuyện sớm muộn thôi. Đừng vội vã yêu mà yêu nhầm một chàng trai với tính xấu như trên nhé. Đừng phí hoài tuổi xuân của mình như thế. Vì tình yêu đẹp nhất vẫn còn đang đợi nàng.

5. Thích “rải thính” lung tung

Sẽ như thế nào khi yêu một anh chàng thích “rải thính” lung tung nhỉ? Cứ đôi ba phút lại nhắn tin thả thính bạn nữ này, rồi lại hay đăng status tâm trạng cô đơn cần người thương yêu các kiểu. Trong khi đó, người yêu thì lại đang bên cạnh. Thật chẳng thể nào mà tưởng tượng nổi

Chẳng có cô người yêu nào thích chàng trai của mình đi rải thính lung tung như thế cả. Hẳn rồi, vì yêu sẽ nhắc nhở sẽ bảo ban không được làm thế nữa. Nhưng nếu “rải thính” đã trở thành thói quen thì có sửa, có bảo thế nào cũng vẫn hoàn thói quen.

Thử nghĩ xem, một ngày kia nàng lượn lờ Facebook của gã người yêu, rồi nhìn thấy những bình luận, những status ngập đầy thính của gã thì nàng sẽ thấy sao? Lời mùi mẫn, yêu thương của gã dành cho mấy bạn nữ khác chắc chắn sẽ làm nàng tức điên. Nhưng khoan… tội gì phải thế.

Ngay từ đầu ấy, nàng đừng nên chọn yêu người như thế. Và sau này cũng sẽ không có những giây phút phải tức điên vì người yêu thích “trăng hoa”. Tội gì phải thế các nàng nhỉ?

Khánh Chi(tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-mot-anh-chang-co-5-thoi-quen-xau-nay-ban-se-hoi-han-do-n-163756.html

người yêu

Tin tức mới nhất