Charlize Theron ăn vào 2h sáng, tăng 22 kg để làm bà mẹ sồ sề, xấu xí

Sau vai diễn nữ sát thủ xấu xí đáng sợ trong "Monster", Charlize Theron một lần nữa làm xấu mình trên màn ảnh khi tăng 22 kg và hóa thân thành bà mẹ sồ sề, thô lỗ trong phim mới.

Chia sẻ với tờ Harper Bazaar, mỹ nhân Hollywood Charlize Theron chia sẻ về quá trình tăng cân vất vả của cô để hóa thân vào vai diễn mới. Trong bộ phim Tully sắp ra mắt vào tháng 5, Charlize Theron vào vai bà mẹ bỉm sữa tên Marlo. Với ngoại hình sồ sề, cô chỉ biết ở nhà và chăm sóc 3 đứa con.

Theron thổ lộ: "Tôi muốn cảm nhận được sự nặng nề, mệt nhọc và cảm xúc của phụ nữ sau khi sinh con với thân hình sồ sề, to béo. Thế nên, tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để tôi có thể tiếp cận và hiểu rõ nhân vật của mình".

Nữ diễn viên gốc Nam Phi cho biết để tăng khoảng 22 kg trong phim mới Tully, cô phải liên tục ăn uống những thực phẩm giàu chất béo và đồ ngọt. Cô kể ngày nào mình cũng phải đặt báo thức để dậy vào lúc 2h sáng, trên giường là rất nhiều bơ, nui, mì và phô mai.


Charlize Theron đã phải tăng 22 kg để có thể hóa thân thành công vai bà mẹ sồ sề trong phim mới "Tully".
 

"Ba tuần đầu tiên, tôi cảm thấy vui vẻ vì được ăn uống thoải mái như đứa trẻ bước vào cửa hàng bánh kẹo. Nhưng sau ba tuần, nó không còn vui vẻ gì. Khi đó, cơ thể bạn thay đổi một cách đột ngột và bạn cảm thấy mệt mỏi. Ăn uống trở thành một thứ gì đó cực hình", cô chia sẻ.

Nhưng để tăng cân nhanh chóng và duy trì nó trong suốt quá trình quay phim, Theron đã phải thay đổi hầu hết thói quen ăn uống của mình. Vì vậy, sau khi bộ phim đóng máy, cô cảm thấy kiệt sức. 

"Tôi thực sự mệt mỏi. Đây là lần đầu tiên tôi phải ăn quá nhiều thức ăn không tốt cho sức khỏe như thế, với nhiều chất béo và đồ ngọt. Đóng bộ phim này quả thật là rất khó khăn".


Tạo hình nặng nề của Charlize Theron trong phim mới khiến cô khổ sở.

Người đẹp Atomic Blonde cũng chia sẻ thêm về việc làm thế nào để giảm cân sau khi kết thúc vai diễn này. "Ở tuổi 27 (thời điểm đóng Monster), cơ thể của bạn sẽ khác một chút so với tuổi 43. Thế nên bác sĩ của tôi sẽ nỗ lực giúp tôi không chết trong mớ mỡ thừa này".

Đây không phải lần đầu tiên Charlize Theron hy sinh cơ thể quyến rũ của mình để nhập vai. Vai diễn nữ sát thủ Aileen Wuornos to béo, xấu xí trong bộ phim Monster (2003) cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô đào xinh đẹp này khi giúp cô chiến thắng giải thưởng Oscar Nữ chính xuất sắc nhất.

Hay với bom tấn hành động Mad Max: Fury Road (2015), cô cũng đã phải cạo trọc đầu để hóa thân thành nữ chiến binh dũng cảm Furiosa.

Tully được đạo diễn bởi Jason Reitman, dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ từ ngày 4/5.

Theo Zing


Charlize Theron

Tin tức mới nhất