'Chặt đẹp' Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải 'chào thua' khi đụng nhầm Ngọc Trinh

Diện chung một thiết kế với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Sam lép vế hơn hẳn từ chiều cao đến khuyết điểm đầu gối củ lạc kém nuột.

Mới đây, ekip sản xuất chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai 2019 đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để công bố dàn cast và lịch phát sóng chính thức. Xuất hiện tại sự kiện, Sam nổi bật trong chiếc váy vàng thiết kế độc đáo với phần thân xếp ly và tay phồng điệu đà. Cô nàng không quên tôn dáng bằng đôi sandals cao gót quai mảnh. Nữ diễn viên còn hack tuổi với mốt kẹp ghim tóc dày đặc.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-1

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-2
Sam trẻ trung và nổi bật trong thiết kế đầm vàng tôn da.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-3Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-4

Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này từng được Ngọc Trinh diện trước đó khi tham dự một show thời trang ở Hà Nội. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, "nữ hoàng nội y" đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đầu tư hình ảnh chỉn chu.

Người đẹp biến hóa cùng mái tóc tết cột cao đuôi ngực cực kỳ ăn ý. Chân dài còn nâng tầm diện mạo bằng cách kết hợp túi mini Jacquemus 12 triệu đồng và dép cao gót ton-sur-ton.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-5Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-6Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-7
Ngọc Trinh hoàn hảo từ đầu đến chân.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-8
Từ trước đến nay, dù chiều cao khiêm tốn nhưng khi "đụng hàng" Sam vẫn "chặt đẹp" các mỹ nhân khác. Tuy nhiên, lần đầu mặc giống với Ngọc Trinh thì nữ diễn viên đã phải "chào thua" rồi. Thử sức với váy ngắn ôm sát, trong vài khoảnh khắc, cựu hot girl Sài Thành để lộ vòng hai kém thon và đầu gối củ lạc kém nuột hơn hẳn "nữ hoàng nội y".

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-9
 Mặc dù kém Á hậu gần 20cm nhưng khi diện chung chiếc đầm màu hồng pastel xẻ đùi thì cả hai người đẹp đều có cách tỏa sáng riêng. Nàng cựu hot girl khéo léo khi lựa chọn giầy cao gót màu hồng tiệp màu nên "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-10
Cùng diện đầm cut-out hiểm hóc, thách thức người nhìn: Sam đẹp tựa nữ thần, Jolie Nguyễn lại gây nhức nhối với vòng 1 cứng đờ.

Chặt đẹp Hoa hậu mỗi khi đụng hàng nhưng Sam vẫn phải chào thua khi đụng nhầm Ngọc Trinh-11
Từ cách chọn kiểu tóc cho tới đôi bông tai hao hao nhau, nhưng chỉ vì đôi sandals đế thô hầm hố mà á hậu Hoàng Thùy "lép vế" so với Sam khi cả hai cùng diện đầm trắng của NTK Công Trí.

Xính Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-chat-dep-hoa-hau-khi-dung-hang-nhung-lep-ve-ngoc-trinh-n-191130.html

Sam Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao