Chặt gà '50 đĩa như 1' không thừa một miếng, đều tăm tắm làm cả hội chị em ngưỡng mộ

Nhìn những đĩa gà được chặt và xếp đều tăm tắp, không cồng kềnh, không sai một ly khiến chị em không còn từ nào để nói hết sự ngưỡng mộ.

Chặt gà không phải là việc khó nhưng chặt sao và bày sao cho đều đẹp mới là việc khó hơn bao giờ hết. Những người phải thực sự khéo tay mới có thể bày được những đĩa gà đều tăm tắm, nhìn đẹp mắt như chủ nhân của những đĩa gà dưới đây. 

Cư dân mạng chia sẻ bài viết được đăng trên hội nấu ăn khiến hội chị em hết sức ngạc nhiên. Đó là màn chặt gà bá đạo. Thoạt nhìn phải vài chục đĩa đều như nhau và sắp xếp khá đẹp mắt. Dân mạng đua nhau vào bình luận, không ngớt lời ca ngợi chủ nhân khéo léo này.

Chặt gà 50 đĩa như 1 không thừa một miếng, đều tăm tắm làm cả hội chị em ngưỡng mộ-1
Những đĩa gà đều tăm tắp (nguồn ảnh Hội nấu ăn vì đam mê)

Trước đó cũng từng có những màn thể hiện chặt gà còn sáng tạo và đỉnh cao hơn nhiều. Đó chính là cách sắp xếp của một thanh niên về ra mắt nhà người yêu khi được sai chặt gà. Sau khi thanh niên này trổ tài, tất cả phải có cái nhìn khác về anh ta và có lẽ, màn ra mắt ấy chính là một ngày thành công nhất. 

Chặt gà 50 đĩa như 1 không thừa một miếng, đều tăm tắm làm cả hội chị em ngưỡng mộ-2Chặt gà 50 đĩa như 1 không thừa một miếng, đều tăm tắm làm cả hội chị em ngưỡng mộ-3
Thanh niên khéo tay ghi điểm ngày về ra mắt nhà bạn gái khiến cả họ ngạc nhiên (ảnh internet)\

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chat-ga-50-dia-nhu-1-khong-thua-mot-mieng-deu-tam-tam-lam-ca-hoi-chi-em-nguong-mo-n-212334.html

mẹo nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất