Chất như Seo Ye Ji 'Điên thì có sao': Thẳng thắn nói muốn đi nhà nghỉ và đòi 'ăn' Kim Soo Hyun

Cô nàng Seo Ye Ji trong ''Điên thì có sao'' quả không phải dạng thường đâu!

Go Moon Young (Seo Ye Ji) của Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao) quả là nữ nhân độc nhất vô nhị trên màn ảnh Hàn Quốc khi liên tục sở hữu những phát ngôn độc đáo, các màn tán tỉnh khiến không chỉ Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) mà cả khán giả cũng phải giật mình.

Trong tập phim mới đây, sự thẳng thắn của cô nàng khiến người xem bất ngờ khi liên tục hỏi người yêu bằng những câu hỏi vô cùng… thiếu trong sáng.

Chất như Seo Ye Ji Điên thì có sao: Thẳng thắn nói muốn đi nhà nghỉ và đòi ăn Kim Soo Hyun-1
Sau lần đi nhà nghỉ hụt trước đó, Go Moon Young quyết tâm phải phục thù trong lần này.

Để giúp Moon Young (Seo Ye Ji) vượt qua ám ảnh quá khứ, Kang Tae đã quyết định cúp làm một ngày để dẫn cô đi chơi. Trên chuyến xe xuyên đường đèo, Moon Young vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, ''khùng nữ'' còn mạnh bạo ''thả thính'' anh chàng Kang Tae hiền lành bằng câu thoại đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng. 

Chất như Seo Ye Ji Điên thì có sao: Thẳng thắn nói muốn đi nhà nghỉ và đòi ăn Kim Soo Hyun-2
Cô nàng còn thẳng thắn nhắc đến chuyện này luôn mà!

Khi được Kang Tae hỏi cả hai nên đi đâu, làm gì, Moon Young khẳng định muốn đi nhà nghỉ. Còn ăn gì thì sao? Tất nhiên là ăn Kang Tae rồi! Quả ''chốt đơn'' này bất ngờ đến nỗi làm Kang Tae lẫn khán giả cũng phải đơ mất vài giây.

Chất như Seo Ye Ji Điên thì có sao: Thẳng thắn nói muốn đi nhà nghỉ và đòi ăn Kim Soo Hyun-3
Đây quả là một cú tấn công không ai ngờ đến!

Trước đó, sau khi đến được quán ăn, Moon Young và Kang Tae đã mặt đối mặt trò chuyện với nhau về những câu chuyện xung quanh cả hai. Moon Young dành cho Kang Tae một câu hỏi chí mạng: ''Anh từng ngủ với gái chưa?'' rồi bất ngờ vì nhận ra Kang Tae đến giờ vẫn là trai tân. Thời cơ đã đến, Moon Young lập tức đề nghị ''tháo chốt an toàn'' của anh chàng. Chắc lần đi nhà nghỉ hụt lần trước khiến Moon Young phải ấm ức nhiều phần.

Tập 8 của Điên thì có sao? được phát sóng vào lúc 21h tối nay (KST) trên đài tvN.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/chat-nhu-seo-ye-ji-dien-thi-co-sao-cha-can-phai-doi-tu-minh-doi-an-kim-soo-hyun.html

Seo Ye Ji Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất