Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn 'toang'

Tín vật này từng là hint hẹn hò to đùng giữa cả hai, và nay chính nó lại làm dấy lên nghi vấn cặp đôi "toang".

Binz chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng. Có với nhau cả "9981" chiếc hint hẹn hò, và "n" cách thả thính khác nhau, chỉ riêng việc công khai thẳng thắn cho dân mạng cùng mừng thì cặp đôi nhất quyết nói "Không".

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-1
Châu Bùi và Binz là cặp đôi vàng trong làng "thả thính" qua lại nhưng không chịu công khai

Đương nhiên, việc công khai ở đây cũng chỉ là một thủ tục cho có, chứ với level tung "cẩu lương" của mình, chẳng ai nghi ngờ chuyện "bigcityboi" Binz và "It girl" Châu Bùi yêu nhau cả.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nghi vấn "toang" giữa cặp đôi này bất ngờ xuất hiện. Nguyên nhân xuất phát từ loạt chi tiết mà các thám tử mạng đã "super soi" ra.

Chi tiết đầu tiên chính là chiếc vòng cổ đôi - thứ được netizen gọi vui là "tín vật định tình" của Binz cùng Châu Bùi. Chiếc vòng cổ này thường xuyên được cả hai cho lên sóng trong các bức ảnh đăng lên MXH.

Thậm chí, Binz còn bê nó vào cả MV Cho Mình Em hợp tác với Đen Vâu. Ý nghĩa là vậy, cơ mà khoảng từ giữa tháng 10 trở lại đây, chẳng ai còn thấy bóng dáng chiếc vòng trên cổ đàng gái nữa.

Trong khi đó bạn gái bỏ bê "tín vật" thì Binz vẫn đeo nó khá thường xuyên. Ngay cả khi lên hình tạp chí thì nam rapper cũng không chịu tháo nó ra. 

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-2
Có một khoảng thời gian, chiếc vòng cổ này được cả Binz và Châu Bùi cho lên sóng liên tục

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-3
Lần cuối cùng Châu Bùi khoe "tín vật" trên Intsagram chính thức đã từ lâu lắm rồi

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-4
Trên story tập tành của Châu Bùi từ 2 tuần trước, người ta đã chẳng còn thấy cô nàng đeo vòng cổ

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-5
Còn Binz vẫn đeo chiếc vòng này, ngay cả trên hình tạp chí đăng tải hôm 1/11 vừa qua

Một phát hiện khác khiến dân tình chắc mẩm cặp đôi đang trục trặc tình cảm đến từ vị trí thú cưng mà Binz nuôi. Ai cũng biết Binz có nuôi một chú cún nhỏ tên Trâu thuộc giống Bull Pháp.

Sau khi cả hai hẹn hò, người ta thường xuyên thấy Trâu ở nhà Châu Bùi, thậm chí còn là "định cư" dài hạn. Không ít lần, Châu Bùi thoải mái khoe thú cưng của bạn trai trên story, trên livestream và cả trên video phỏng vấn hồi 15/10. 

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-6
Châu Bùi khoe thú cưng của Binz trên Instagram khi được hỏi "Trâu sang nhà chị ở luôn rồi hả?"

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-7
Hôm 15/10, Trâu vẫn còn xuất hiện cùng Châu Bùi và sau đó thì đi đâu chẳng rõ

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-8
Trước đó, Binz cũng đăng tải hình ảnh cún cưng lên và Châu Bùi đã để lại bình luận: "Chị Châu chào Trâu"

Nhưng, lại một chữ nhưng to đùng, lần cuối cùng Trâu được Châu Bùi cho lên sóng cũng đã từ 15/10 rồi. Kể từ đó đến nay, chú chó nhỏ mất tăm mất tích khỏi trang cá nhân của nàng fashionista. 

Châu Bùi - Binz vướng nghi vấn toang-9
Trên trang Instagram riêng dành cho đám thú cưng của mình, Châu Bùi cũng không còn cho Trâu nhà Binz xuất hiện. Bức ảnh cuối về Trâu được Châu Bùi đăng cách đây gần 1 tháng

Dẫu vậy, nghi vấn thì vẫn chỉ là nghi vấn. Bởi loạt chi tiết trên còn khá mông lung, không thể loại trừ khả năng Châu Bùi không đeo vòng đôi vì chiếc vòng... bị hỏng.

Cũng chẳng thể loại trừ khả năng Binz đã đón Trâu về nhà mình một thời gian nên Châu Bùi chẳng còn hình em cún để đăng nữa. Nói chung là vẫn phải chờ thêm diễn biến từ hai nhân vật chính thôi các quý zị à!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chau-bui-binz-vuong-nghi-van-toang-mot-nguoi-24h-khong-roi-tin-vat-dinh-tinh-mot-ben-cha-thay-deo-nua-162210411210044578.htm

Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất