Chuyện tình sao Việt mới nhất

Châu Bùi từng tỏ tình Binz vào ngày Cá tháng tư?

Xinh đẹp và nổi tiếng như Châu Bùi mà cũng phải đợi đến ngày nói dối để có can đảm tỏ tình thì đối phương thật "không phải dạng vừa".

Thời gian vừa qua, Binz và Châu Bùi liên tục bị netizen "tóm" bằng chứng hẹn hò rõ mồn một. Mặc dù chưa từng chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng những lần lộ loạt "hint" của cả hai đã nói lên tất cả.

Châu Bùi từng tỏ tình Binz vào ngày Cá tháng tư?-1

Mới đây, vào ngày Cá tháng tư (1/4), Châu Bùi bất ngờ động viên mọi người nên tranh thủ tỏ tình với người thầm mến ngay.

Bởi đây là ngày mà mọi người có thể tự do trêu đùa, nói dối lẫn nhau mà không sợ đối phương giận dỗi, trách móc. Chính vì vậy, nhiều người không đủ dũng khí tỏ tình với người thương trong những ngày thường đã nhân cơ hội bày tỏ nỗi lòng trong ngày nói dối này. 

Bởi nếu người ta từ chối thì người tỏ tình vẫn có thể lấy lý do là ngày Cá tháng tư để không ai lâm vào hoàn cảnh khó xử.

Cụ thể, cô nàng viết: "Top 5 điều cần làm trong ngày Cá tháng tư/ Top 1: Tỏ tình với crush ( PV - người thầm thương)"

Châu Bùi từng tỏ tình Binz vào ngày Cá tháng tư?-2

Bất ngờ hơn, người đẹp còn hé lộ bản thân đã từng tỏ tình với người thầm thương trong ngày 1/4 khiến cư dân mạng rất bất ngờ. Vì một người nổi tiếng xinh đẹp như Châu Bùi mà cũng phải đợi đến ngày nói dối để có can đảm tỏ tình thì đối phương thật "không phải dạng vừa". 

"Châu đã thử, còn thành công hay không thì Châu cũng chưa biết. Vì người ta nói có là không, mà không thì cũng chưa chắc là có", Châu Bùi viết.

Châu Bùi từng tỏ tình Binz vào ngày Cá tháng tư?-3

Ngay lập tức, cư dân mạng đã "réo" gọi Binz. Đa số mọi người đều cho rằng người mà Châu Bùi đề cập đến chính là nam rapper đình đám này.

- "A à, anh Binz đúng không chị".

- "Anh Binz yêu chị lắm"

- "Dấu hiệu của anh Binz".

- "Chị chịu công khai rồi nha".

Trước đó, vào đúng dịp Lễ Valentine 14/2 năm nay, cả hai bị "tóm gọn" khi đến Nha Trang để du lịch cùng nhau. Được biết cả hai nghỉ dưỡng tại 1 resort đẳng cấp trong vài ngày. 

Gần 2 năm vướng tin đồn hẹn hò nên "nhất cử nhất động" của Binz và Châu Bùi luôn được netizen quan tâm.

Châu Bùi từng tỏ tình Binz vào ngày Cá tháng tư?-4

Bùi Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-he-lo-to-tinh-ngay-ca-thang-tu-dan-mang-doan-chac-binz-n-301545.html

Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất