Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội

Chăm chỉ tập luyện, giảm cân, những hot girl như Yến Xuân, Châu Bùi hay Châu Tuyết Vân tự tin khoe dáng chuẩn sau thời gian cách ly xã hội.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-1
Yến Xuân - bạn gái thủ thành Đặng Vân Lâm - nổi tiếng có vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm nhất nhìn dàn WAGs Việt. Là một PT (huấn luyện viên thể hình cá nhân), 9X chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để giữ được ngoại hình cân đối, khỏe khoắn.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-2
Mới đây tại story Instagram cá nhân, cô nàng 29 tuổi đăng bức hình khoe dáng chuẩn cùng lời chia sẻ về việc đã giảm cân sau thời gian nghỉ ở nhà tránh dịch. "Ở nhà nghỉ dịch một tháng 'tự nhiên' xuống 2,5 kg. Từ 50 kg xuống còn 47,5 kg". Trong bức ảnh check-in, bạn gái Văn Lâm khoe vòng eo phẳng cùng đường cong quyến rũ.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-3
Yến Xuân cũng là nàng WAGs chăm diện bikini khoe dáng. Cô thường đăng các bài hướng dẫn tập luyện giảm cân và chế độ ăn lành mạnh để chia sẻ cùng người theo dõi.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-4
Đầu tháng 3, sau khi trở về từ Italy, Châu Bùi được cách ly tập trung 2 tuần. Ngày rời khu cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, fashionista 9X kể đã tăng 3 kg. Thân hình có phần mũm mĩm hơn trước song cô cảm thấy "thỏa mãn vì thấy mình khỏe hơn".

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-5
Để lấy lại vóc dáng chuẩn, Châu Bùi tranh thủ những ngày giãn cách xã hội để tập luyện. Gần đây, cô đang thực hiện kế hoạch 12 ngày giảm cân lành mạnh. Chỉ sau 9 ngày đầu thực hiện, cô đã giảm được 3 kg (từ 50,5 kg xuống 47,5 kg). Hot girl 9X cho biết cô tập chế độ ăn lành mạnh, tránh đồ ngọt, không nhịn ăn và kết hợp tập luyện thể dục đều đặn để có được hiệu quả cao.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-6
Những ngày ở nhà tránh dịch, "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân dành thời gian tập luyện để giữ dáng. Cô còn làm vlog hướng dẫn mọi người các bài tập để có vòng eo phẳng, săn chắc.

Châu Bùi, Yến Xuân khoe thành quả giảm cân sau giãn cách xã hội-7
Kết thúc một tháng cách ly, Tuyết Vân tự khoe dáng gợi cảm trong bộ hình khi đi nghỉ dưỡng khiến dân mạng "trầm trồ". Vốn quen thuộc với hình ảnh mạnh mẽ trong bộ đồng phục luyện võ, đây là lần hiếm hoi nữ VĐV taekwondo diện bikini quyến rũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-bui-yen-xuan-khoe-thanh-qua-giam-can-sau-gian-cach-xa-hoi-post1084172.html

Yến Xuân Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao