Cháu đích tôn dùng tuýp sắt đánh chết bà nội 90 tuổi và cô ruột

Vay lãi làm ăn nhưng thua lỗ, đến ngày đáo hạn Đức không có khả năng chi trả. Đức yêu cầu bà nội bán đất để trả nợ nhưng bà không đồng ý.

Ngày 27/2, Công an huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng đã bắt giữ hung thủ sát hại 2 người phụ nữ ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên.

Theo lời khai nghi phạm, sự việc bắt nguồn từ việc thiếu tiền trả nợ. Đức đã vay 500 triệu đồng của Quỹ tín dụng nhân dân xã Minh Tân để làm ăn, nhưng thua lỗ. Đến ngày đáo hạn Đức không có khả năng chi trả.

Cháu đích tôn dùng tuýp sắt đánh chết bà nội 90 tuổi và cô ruột-1
Nghi phạm Phạm Văn Đức. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi túng quẫn, Đức nhiều lần đến gặp bà nội là cụ Đỗ Thị L. (SN 1933, trú tại thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội), yêu cầu bà bán đất để trả nợ, nhưng không được đồng ý.

Trước thời điểm xảy ra án mạng, Đức tiếp tục gặp bà nội yêu cầu bán đất sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn, Đức đã dùng hung khí, gây ra cái chết thương tâm cho bà nội và cô ruột là bà Phạm Thị T. (SN 1965, sống cùng nhà với cụ L.). Sau khi gây án, Đức bỏ trốn xuống Quảng Ninh.

Cháu đích tôn dùng tuýp sắt đánh chết bà nội 90 tuổi và cô ruột-2
Phạm Văn Đức thời điểm bị bắt. 

Theo Tuổi Trẻ cho biết, trưa 23/2, một người dân sang nhà cụ L. chơi thì phát hiện hai nạn nhân tử vong trên giường; trên vùng đầu, cổ, gáy của cụ L. và bà T. có nhiều vết thương nên trình báo lên công an.

Sau khi gây án, Phạm Văn Đức chạy trốn đến xưởng sơn bả của người quen là Đào Văn H. (SN 1992, tạm trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Khẩn trương vào cuộc điều tra, đến ngày 25/2, các mũi trinh sát của Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh đã tóm gọn Phạm Văn Đức tại nơi lẩn trốn.

Quá trình lấy lời khai, Đức cho biết rất hối hận về hành vi gây ra. Vì lương tâm dằn vặt, đối tượng đã nhiều đêm không ngủ trước khi bị bắt.

Được biết, Đức sinh ra trong một gia đình khá đặc biệt. Ông, bà nội của Đức sinh được 4 người con thì chỉ có bố Đức là con trai duy nhất. Sau khi lập gia đình, bố Đức cũng chỉ sinh được anh ta là con trai độc đinh rồi cũng sớm qua đời.

Đến đời của Đức, anh ta cũng chỉ sinh hạ được một cậu con trai. Chỉ vì muốn có tiền trả nợ, anh ta đã gây ra tội ác.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-dich-ton-sat-hai-da-man-ba-noi-90-tuoi-va-co-ruot-n-337579.html

cháu giết bà sát hại

Tin tức mới nhất