Châu Đông Vũ bị chê 'lép kẹp vẫn quảng cáo đồ lót'

Hãng Victoria's Secret gây bất ngờ khi lựa chọn nữ diễn viên gầy gò để trở thành đại sứ.

Victoria's Secret vốn gắn liền hình ảnh với những cô người mẫu nóng bỏng, chân dài miên man, đường cong đồng hồ cát. Vì vậy, hãng nội y hàng đầu thế giới gây bất ngờ khi công bố Châu Đông Vũ là đại sứ mới ở thị trường Trung Quốc. Nữ chính của Chúng ta của sau này vốn có chiều cao chỉ 1,62 m, thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai. Ít ai ngờ có ngày cô thành gương mặt quảng cáo nội y gợi cảm.

Châu Đông Vũ bị chê lép kẹp vẫn quảng cáo đồ lót-1

Trong dàn người mẫu quen thuộc của Victoria's Secret có rất nhiều chân dài đến từ Trung Quốc với vẻ ngoài gợi cảm như Liu Wen, Ming Xi. Nhiều người nhận xét so với các "thiên thần nội y", Châu Đông Vũ chẳng khác gì một cô học sinh mới lớn. Bộ ảnh nữ diễn viên sinh năm 1991 thực hiện cho hãng đồ lót đình đám cũng không mang đến tinh thần quyến rũ, mà ngược lại, bị ví như quảng bá cho một thương hiệu thời trang bình thường cho teen girl.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, nhiều người cho rằng Châu Đông Vũ có nét quyến rũ riêng, thể hiện một vẻ đẹp tươi mới, thân thiện. Vóc dáng của cô cũng tương đồng với các cô gái ở thị trường Đại lục, vì thế các mẫu đồ lót, đồ ngủ cô quảng bá sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng này.

"Tôi có thể không phải là kiểu gợi cảm truyền thống. Tôi biết rõ mình không có những đặc điểm gợi cảm đó. Tuy nhiên, với cá nhân tôi, sexy còn có nghĩa là thoải mái và có thể thể hiện bản thân một cách tự nhiên nhất", nữ diễn viên 29 tuổi nói.

Việc chọn Châu Đông Vũ còn cho thấy một hướng đi mới của Victoria's Secret sau thời gian rơi vào khủng hoảng. Hãng đang có xu hướng mời những gương mặt "gần gũi" với người bình thường hơn thay vì các cô người mẫu có vóc dáng ít ai bằng.

Châu Đông Vũ bị chê lép kẹp vẫn quảng cáo đồ lót-2
Những người mẫu nội y đến từ châu Á của Victoria's Secret.

Châu Đông Vũ sinh năm 1991, cao 1,62 m, nặng 44 kg. Cô nổi tiếng với những vai diễn trong Chuyện tình cây táo gai, Thất Nguyệt và An Sinh, Bạn cùng bàn, Chúng ta của sau này, Em của thời niên thiếu... Trước đó, người đẹp cũng gây tranh cãi khi trở thành gương mặt đại diện của Burberry ở Trung Quốc, một thương hiệu cao cấp bị cho là không phù hợp với phong cách đơn giản, xuề xòa của Châu Đông Vũ.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/chau-dong-vu-bi-che-lep-kep-van-quang-cao-do-lot-4089192.html

Victoria's Secret châu đông vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao