Châu Đông Vũ lộ cát-xê 'trên trời', netizen chê không xứng đáng

Ảnh hậu Kim Mã nhận được hơn 109 triệu tệ (357 tỷ đồng) cho 46 tập phim ''Mạc hậu chi vương'' năm 2017.

Theo Sina, ngày 30/6, báo cáo năm của công ty sản xuất phim Dinglong Culture bị tiết lộ trên mạng, trong đó ghi số tiền chi trả cho phía Châu Đông Vũ và La Tấn vào năm 2017 - 2018. Dinglong Culture chỉ đầu tư sản xuất một bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên trong khoảng thời gian trên là phim truyền hình Mạc hậu chi vương (Behind the scenes). Vì thế, theo số liệu trên giấy tờ, Châu Đông Vũ được cho là đã nhận thù lao hơn 109 triệu tệ (hơn 357 tỷ đồng), còn La Tấn là hơn 77 triệu tệ (hơn 252 tỷ đồng) cho một bộ phim 46 tập.

Châu Đông Vũ lộ cát-xê trên trời, netizen chê không xứng đáng-1
Châu Đông và La Tấn trong phim Mạc hậu chi vương.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao bàn luận. Đa phần tỏ ra bất ngờ trước số tiền "khủng" mà các diễn viên kiếm được. Một số ý kiến chê bai Châu Đông Vũ và La Tấn có diễn xuất thường thường trong Mạc hậu chi vương nhưng lại nhận thù lao kếch xù, không tương xứng với thực lực. Thời điểm nhận đóng Mạc hậu chi vương, Châu Đông Vũ vừa giành được giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ vai chính trong phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh, cát-xê của cô nhờ đó được nâng lên cao hơn nhiều ngôi sao hàng đầu như Tôn Lệ, Châu Tấn. Tuy nhiên, trái với những thành công trên màn ảnh lớn, mảng truyền hình không phải thế mạnh của Châu Đông Vũ, cô ít đóng phim dài tập và chưa đạt được giải thưởng nào.

Fan của Châu Đông Vũ giải thích rằng nữ diễn viên vừa là nhà đầu tư vừa đóng chính trong Mạc hậu chi vương, số tiền cô nhận được bao gồm cát-xê và tiền hoa hồng.

Châu Đông Vũ lộ cát-xê trên trời, netizen chê không xứng đáng-2
Châu Đông Vũ, 28 tuổi, nổi tiếng với các phim điện ảnh: Chuyện tình cây sơn tra, Chúng ta của sau này, Em của thời niên thiếu.

Một blogger có hơn 9 triệu người theo dõi trên Weibo cũng đăng bài hé lộ cát-xê phim truyền hình của các ngôi sao trong vài năm qua. Đứng đầu là Châu Đông Vũ với 109 triệu tệ, thứ hai là Nghê Ni với 98 triệu tệ cho vai chính trong Thiên thịnh trường ca năm 2017. Angelababy nhận 80 triệu tệ khi đóng Cô phương bất tự thưởng năm 2016. Châu Tấn nhận 53,5 triệu tệ và Hoắc Kiến Hoa nhận 50,7 triệu tệ với vai chính trong Như Ý truyện năm 2016.

Tuy nhiên, sau lệnh hạn chế thù lao của Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc vào năm 2018, phần lớn cát-xê của các ngôi sao hiện nay phải giảm một nửa.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/chau-dong-vu-lo-cat-xe-tren-troi-netizen-che-khong-xung-dang-4123747.html

châu đông vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao