Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan

Biểu tượng nhan sắc Châu Huệ Mẫn nhất quyết không sinh con để giữ gìn nhan sắc, níu kéo người đàn ông phản bội mình 8 lần trong 30 năm.

Châu Huệ Mẫn là cái tên chưa bao giờ vắng bóng trong danh sách đại mỹ nhân một thời của làng giải trí Hong Kong. Nhan sắc băng thanh ngọc khiết, trong trẻo của người đẹp sinh năm 1967 từng làm thổn thức trái tim của biết bao chàng trai.

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-1

Châu Huệ Mẫn bước chân vào showbiz bằng con đường ca hát, nhưng sự nghiệp của cô lại nở rộ khi tham gia vai phụ trong phim Thế giới ba người. Vai diễn này đã giúp người đẹp mang về giải Diễn viên mới xuất sắc ở lễ trao giải Kim Tượng. Từ đây, nhiều cơ hội rộng mở với cô.

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-2

Dù diễn xuất của Châu Huệ Mẫn không phải quá xuất sắc, nhưng nhờ giọng nói lôi cuốn cùng khả năng đài từ được rèn luyện bài bản, nữ diễn viên ghi điểm trong lòng khán giả.

Cô được biết đến qua các bộ phim Phong trần tam hiệp, Đại thời đại, Phú quý cát tường, Võ trạng nguyên, Cà phê đợi một người... hợp tác với nhiều tài tử đình đám như Lê Minh, Quách Phú Thành, Châu Tinh Trì…

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-3

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-4

Châu Huệ Mẫn xinh đẹp, được rất nhiều người đàn ông ngỏ lời theo đuổi. Tuy nhiên, trong cả quảng thời gian tuổi trẻ của mình cô chỉ duy nhất một mối tình chung thủy với nhà văn Nghê Chấn.

Cả hai đồng hành cùng nhau suốt hơn 30 năm, dù trong 30 năm đó anh đã lừa dối cô đến tận 8 lần nhưng nữ diễn viên đều bao dung, tha thứ. Thậm chí, ngay trước khi kết hôn, Nghê Chấn còn bị báo chí bắt gặp khóa môi cô gái trẻ nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn một lòng bỏ qua cho chồng.

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-5

Kết hôn và chung sống với người chồng lăng nhăng, đào hoa như Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn chỉ có duy nhất một yêu cầu đó là không sinh con.

Người đẹp chia sẻ cô không muốn sinh con để giữ nhan sắc trẻ trung và vóc dáng luôn thon thả. Ban đầu quyết định của cô bị gia đình nhà chồng phản đối kịch liệt. Tuy nhiên sau thời gian dài, quyết định này của người đẹp cũng được gia đình và người thân chấp thuận.

Châu Huệ Mẫn: Dành 30 năm yêu 1 người phản bội, không sinh con để bảo vệ dung nhan-6

Châu Huệ Mẫn cho biết, nhờ chăm sóc và giữ gìn nhan sắc cẩn thận nên dù đã bước sang tuổi 54 nhưng xét về tình trạng làn da và cơ thể, cô vẫn như thiếu nữ tuổi 25.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-hue-man-30-nam-yeu-nguoi-phan-boi-toi-gia-khong-chiu-sinh-con-n-252972.html

Châu Huệ Mẫn diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất