Châu Huệ Mẫn ở tuổi 51: Trẻ đẹp và không con cái

Người đẹp Hong Kong Châu Huệ Mẫn khéo giữ vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật. Cô tâm sự có cuộc sống bình dị bên chồng dù không con cái.

Theo Sina, mới đây, Châu Huệ Mẫn tham dự sự kiện quảng bá tại Hong Kong. Ngôi sao 51 tuổi gây bất ngờ khi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn sau nhiều năm. Tại sự kiện, cô chỉ mỉm cười khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc.

Trong lần phỏng vấn với truyền thông vài năm trước, Châu Huệ Mẫn từng thừa nhận không sinh con để duy trì vóc dáng đẹp. Quyết định này của cô nhận được sự ủng hộ từ ông xã nhưng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía nhà chồng.
 

Châu Huệ Mẫn ở tuổi 51: Trẻ đẹp và không con cái-1
Châu Huệ Mẫn thon thả, trẻ trung trước ống kính.
 

“Không sinh em bé nhưng tôi luôn hạnh phúc. Gia đình chúng tôi có tới 8 thành viên nhỏ là các chú chó, mèo đáng yêu”, cô chia sẻ.

Người đẹp Hong Kong một thời vui vẻ chia sẻ là trụ cột về kinh tế trong gia đình. Chồng cô, Nghê Chấn, là người không đặt nặng vấn đề kinh tế. Vì thế, anh sống bản năng, không thích sự ồn ào của showbiz hay thương trường.

“Nhiều người nghĩ thế là vất vả nhưng tôi thấy tự hào”, cô nói.
 

Châu Huệ Mẫn ở tuổi 51: Trẻ đẹp và không con cái-2
Nữ diễn viên 51 tuổi không sinh con.
 

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, là ca sĩ, diễn viên được yêu thích thập niên 1980-1990 của Hong Kong. Nữ nghệ sĩ khởi nghiệp vào năm 1985. Ngay sau đó, cô gây chú ý khi tham gia bộ phim điện ảnh Thế giới ba người bên cạnh Lâm Tử Tường. Những bộ phim ấn tượng sau đó của cô có thể kể đến Đại thời đại, Vương Trùng Dương, Điệp vụ sân khấu, Tom, Dick và Hairy.

Fashion Head Set cho rằng những giai nhân xưa của showbiz Hoa ngữ mới là “nữ thần đích thực”. Họ không cần chỉnh sửa ảnh, vẻ đẹp đủ khiến dư luận phải trầm trồ. Châu Huệ Mẫn là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao về nhan sắc bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc hay Châu Hải My.
 

Theo Zing.vn


Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao