Châu Kiệt Luân gây sốc khi tặng xe cổ bạc tỷ cho Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải chắc chắn là một fanboy vô cùng may mắn khi được chính idol Châu Kiệt Luân tặng quà siêu xịn.

TFBoys Vương Tuấn Khải được biết tới như một trong những fan cứng của Châu Kiệt Luân. Giọng ca TFBoys từng chia sẻ bản thân từ nhỏ đã nghe nhạc của "ông hoàng Cbiz" mà lớn lên.

Châu Kiệt Luân gây sốc khi tặng xe cổ bạc tỷ cho Vương Tuấn Khải-1

Mới đây, Châu Kiệt Luân đã mời Vương Tuấn Khải tham gia bộ phim Đất trời rung chuyển với vai trò khách mời. Đây là bộ phim do Châu Kiệt Luân đầu tư sản xuất, giám chế và vai nữ chính do bà xã anh - Côn Lăng đảm nhiệm vai chính. 

Sau khi hoàn tất quá trình ghi hình, để cảm ơn vai diễn khách mời của Vương Tuấn Khải, Châu Kiệt Luân đã quyết định tặng xe cổ AE86 của mình cho cậu. 

Châu Kiệt Luân gây sốc khi tặng xe cổ bạc tỷ cho Vương Tuấn Khải-2

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, không chỉ cư dân mạng mà bản thân Vương Tuấn Khải cũng bị sốc. Anh chàng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "AE86 không thể đuổi kịp nhịp tim hiện tại của em".

Được biết, chiếc Toyota AE86 này thuộc thế hệ thứ 5, được sản xuất năm 1983, ra mắt vào năm 1984 tại Nhật, Bắc Mỹ và Úc. Châu Kiệt Luân mua đấu giá chiếc xe này vào năm 2005 với giá 510000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng). Đây chính là chiếc xe đã xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Initial D và giúp Châu Kiệt Luân giành được giải thưởng am diễn viên mới của Kim Mã.

Châu Kiệt Luân gây sốc khi tặng xe cổ bạc tỷ cho Vương Tuấn Khải-3Châu Kiệt Luân gây sốc khi tặng xe cổ bạc tỷ cho Vương Tuấn Khải-4
Chiếc xe gắn liền với một thời tuổi trẻ của Jay Chou

Bạn thân của Jay Chou tiết lộ anh đặc biệt yêu quý chiếc xe này, luôn bảo dưỡng và giữ gìn chiếc xe như mới trong suốt hơn 15 năm qua. 

Có thể nói, việc tặng một chiếc xe cổ giá trị cho Vương Tuấn Khải đã cho thấy Châu Kiệt Luân rất coi trọng và yêu mến đàn em. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-kiet-luan-gay-soc-khi-tang-xe-co-cho-vuong-tuan-khai-n-248825.html

Côn Lăng vương tuấn khải châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao